download Excel cho iPhone 2.23

Excel cho iPhone

 2.23

Download Excel cho iPhone - Ứng dụng vẽ biểu đồ, xử lý trường dữ liệu Excel

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/06/2019

Excel cho iPhone là ứng dụng bảng tính mạnh mẽ cho phép người dùng tạo, xem, chỉnh sửa và chia sẻ file của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng, thông qua Excel cho iPhone, người dùng cũng có thể gửi, xem và chỉnh sửa cửa sổ làm việc được đính kèm email từ điện thoại của mình.



Excel cho iPhone mang tới cho người dùng đầy đủ các tính năng giống như phiên bản dành cho PC được hiện thị một cách bắt mắt. Nó bao gồm: công thức, bảng biểu, biểu đồ, bình luận, siêu đương dẫn, định dạng có điều kiện được hỗ trợ, cho bạn xem cả bức tranh tổng thể. Bạn cũng có thể xem các nội dung đính kèm thư điện tử và truy cập toàn bộ bảng tính Excel từ dịch vụ đám mây OneDrive, hoặc SharePoint.

excel cho iphone

Tải Excel cho iPhone - Ứng dụng xử lý bảng tính Excel cho di động

Download và sử dụng Excel cho iPhone, người dùng có thể tạo và chỉnh sửa bảng tính dễ dàng. Khi bạn chỉnh sửa một bảng tính, nội dung và định dạng sẽ được duy trì giữa mọi thiết bị - máy tính cá nhân, Mac, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Biến các con số thành hình ảnh trực quan với sự hỗ trợ của công thức của công thức, biểu đồ, bảng biểu, phân loại lọc... Một bàn phím công thức đặc biệt sẽ giúp bạn bổ sung số và công thức cực nhanh, đơn giản hơn nhiều so với cách nhập liệu bằng bàn phím đa chạm tiêu chuẩn.

excel cho iphone 2

Download Excel cho iPhone - Ứng dụng vẽ biểu đồ, xử lý trường dữ liệu Excel

Tải phiên bản Excel cho Android tại đây.

Ngoài ra Excel cho iPhone còn mang tới nhiều tính năng hữu ích khác như: cho phép in một bảng tính Excel hoặc chọn phạm vi trên một máy in hỗ trợ Air Print. Tự động điều chỉnh nhiều hàng hoặc cột cùng lúc cho vừa với kích cỡ yêu cầu. Đặc biệt, tính năng được nhiều người yêu cầu nhất đã xuất hiện trên phiên bản mới. Cho phép gửi tệp tin Excel dưới dạng tài liệu PDF nhiều trang.

Bạn tham khảo thêm Z Camera, ứng dụng chụp ảnh tự sướng ảo diệu với bộ lọc trực tiếp và nhiều công cụ sửa ảnh selfie hiệu quả, Z Camera mang đến cho người dùng những shot hình chân dung đẹp mắt và miễn phí chỉ với một cú chạm tay.


Liên kết tải về - [362,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Excel cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat excel cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Excel cho iPhone 2.23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Excel 2019Ứng dụng tạo bảng tính Excel 2019
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm