download Excel Mobile For Windows 10, Windows 10 Mobile

Excel Mobile

 For Windows 10, Windows 10 Mobile

Download Excel Mobile - Tạo và chỉnh sửa bảng tính

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2022

Excel Mobile là ứng dụng tốt nhất giúp người dùng có thể xem, tạo và chỉnh sửa bảng tính trên điện thoại, máy tính bảng. Excel Mobile cũng hỗ trợ người dùn các lệnh, sử dụng các bố cục phong phú để thể hiện ý tưởng của người dùng.


1. Giới thiệu về Excel Mobile

Phiên bản Excel Mobile trên di động cũng sở hữu những tính năng tương tự như phiên bản trên máy tính thông thường, nghĩa là bạn vẫn truy cập và xử lý được mọi loại bảng biểu với các thông tin dữ liệu như công thức, biểu đồ, bảng và các định dạng điều kiện khác. Excel Mobile ghi nhớ hoạt động của bạn, luôn mở file Excel ở đúng vị trí bạn đã thoát trước đó, kể cả khi bạn chuyển qua mở file trên các thiết bị khác.

tai excel mobile

Tải Excel Mobile cho điện thoại

Phiên bản Excel 2021 đã được ra mắt người dùng Windows cùng với các ứng dụng khác trong bộ Office 2021, với Excel 2021 bạn có thể trải nghiệm sử dụng nhiều hàm tính toán mới, cải thiện hiệu suất và các chế độ tùy chỉnh, xem trình chiếu.

Khi học Excel, việc tìm hiểu các hàm cơ bản trong Excel để thực hiện việc tính toán các số liệu là vô cùng cần thiết, hàm cơ bản trong excel, nhắc đến các hàm SUM, hàm Max, hàm Min ... với việc lập công thức tính toán đơn giản và chính xác nhất.

download excel mobile

Download Excel Mobile tạo và chỉnh sửa tài liệu trang tính trên điện thoại

Excel Mobile tích hợp dữ liệu với các dịch vụ đám mây như OneDrive, SharePoint và Dropbox, đồng thời cung cấp hàng loạt tính năng hữu ích khác như thay đổi nhanh nội dung chứa trong bảng Excel, thêm dữ liệu, tạo biểu đồ, di chuyển các worksheet hay kéo cột, chỉnh sửa và lưu file, chia sẻ file hiệu quả.

Excel 2019 cũng là phiên bản được rất nhiều người sử dụng với giao điện quen thuộc và hỗ trợ đầy đủ các chức năng từ thấp đến cao đảm bảo hầu hết mọi yêu cầu của người dùng. Bạn đọc có thể tải và cài đặt Excel 2019 tại đây để sử dụng nhé.

Hiện nay phiên bản Excel 2010 được nhiều người lựa chọn với việc cập nhật giao diện Ribbon của Office 2010, đặc biệt Excel 2010 cải tiến giải thuật, mở rộng phạm vi của các giá trị tính toán phục vụ cho nhiều nhu cầu hơn của người dùng.

2. Các tính năng chính của Excel Mobile:

- Tạo, chỉnh sửa bảng Excel.

- Tích hợp dịch vụ đám mây.



Liên kết tải về - [145 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Excel Mobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Excel Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat excel mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Excel Mobile For Windows 10, Windows 10 Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm