download Exchange EDB Viewer 15.9

Exchange EDB Viewer

 15.9

Download Exchange EDB Viewer - Mở file EDB mà không cần Exchange Server

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2020

Exchange EDB Viewer là phần mềm cho phép người dùng có thể mở các file EDB mà không cần sử dụng Exchange Server của hệ thống, trong trường hợp bạn muốn đọc các file EDB trên máy tính mà chưa cài đặt phần mềm Microsoft Exchange Server trên máy tính thì Exchange EDB Viewer chính là giải pháp tối ưu lúc này bởi phần mềm cho phép bạn có thể mở các tệp tin EDB dễ dàng trên máy tính của bạn


Để có thể mở tệp tin EDB người dùng cần cài đặt phần mềm Microsoft Exchange Server tuy nhiên phần mềm này chiếm khá nhiều dung lượng của bộ nhớ máy tính, bạn cần có 1GB dung lượng để cài đặt và yêu cầu cấu hình máy tính phải đảm bảo mới có thể sử dụng nó, bởi vậy người dùng thường ít khi cài đặt phần mềm bởi nó ảnh hưởng đến hoạt động của CPU, làm chậm hiệu suất của máy tính do đó giải pháp hợp lý nhất là Exchange EDB Viewer với tính năng mở file EDB mà không cần sử dụng Exchange Server kèm theo đó dung lượng của phần mềm khá nhỏ gọn và phù hợp với nhiều hệ điều hành, cấu hình máy tính khác nhau


Exchange EDB Viewer
Download Exchange EDB Viewer - Phần mềm Mở file EDB mà không cần Exchange Server

 

Exchange EDB Viewer là một phần mềm độc lập bởi vậy bạn có thể mở file EDB mà không cần sử dụng phần mềm Exchange Server, nó có thể mở được tất cả các file EDB được tạo ra từ mọi phiên bản của phần mềm Exchange Server, nhờ vào giao diện đồ họa được thiết kế đơn giản phần mềm cho phép người dùng thiết lập dễ dàng các tính năng, cấu trúc phần mềm gọn gàng cho người dùng có thể sử dụng phần mềm để đọc file EDB

tai exchange edb viewer

Khả năng tìm kiếm thông minh cho phép Exchange EDB Viewer tìm kiếm tất cả các file EDB có trong ổ cứng máy tính, bạn có thể lưu trữ thông tin của số seri, loại thư mục, các tệp tin đính kèm dưới định dạng html.

Exchange EDB Viewer cho phép xem trước các email đã lựa chọn, hoặc xem lịch theo ngày trong định dạng 1 ngày, 5 ngày, 7 ngày và 31 ngày hoặc bạn có thể cài đặt ẩn lịch ngày tháng trên hệ thống.

Trong quá trình sử dụng file EDB, nếu không may làm mất hoặc xóa, bạn có thể sử dụng EDB to EML Recovery để phục hồi lại hoàn toàn file EDB của mình. Phần mềm EDB to EML Recovery hỗ trợ khôi phục lại file EDB một cách nhanh nhất.

File EDB có mặt trên hầu hết các email dữ liệu, gmail. Để quản lý dịch vụ gmail tốt hơn, các bạn có thể sử dụng phần mềm Gmail Notifier để nhận các thông báo về email. Gmail Notifier có khả năng cập nhật các email mới tốt nhất.

Những tính năng chính của Exchange EDB Viewer:

- Xem file EDB mà không cần phần mềm Exchange Server

- Tìm kiếm các file EDB trên ổ cứng

- Xem email đã lựa chọn

- Xem lịch hoặc ẩn lịch ngày tháng

- Giao diện đồ họa đơn giản

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí

- Lưu thông tin như seri, file đính kèm, thư mục… vào file html


Liên kết tải về - [13.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Exchange EDB Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exchange EDB Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exchange edb viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exchange EDB Viewer 15.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm