download Exchange Server Data Recovery  22.1

Exchange Server Data Recovery

  22.1

Download Exchange Server Data Recovery - Khôi phục dữ liệu từ hộp thư Exchange

Thu Hà  cập nhật: 07/07/2022

Exchange Server Data Recovery là ứng dụng hỗ trợ khôi phục lại các dữ liệu danh bạ, email, tệp đính kèm, tác vụ và các mục đã xóa khác từ hộp thư Exchange, giải pháp lấy lại dữ liệu nhanh chóng và an toàn. Phần mềm còn tích hợp chức năng tìm kiếm nâng cao để tìm các mục và email cụ thể.



Exchange Server Data Recovery đi kèm với một giao diện trực quan, không gây rắc rối cho những người dùng mới bắt đầu, màn hình giới thiệu cung cấp cho bạn tùy chọn khôi phục và di chuyển hoặc lưu và di chuyển từ một số nguồn, cụ thể là EDB ngoại tuyến. Chức năng chính khi download ứng dụng là khôi phục bất kỳ mục nào bị xóa hoặc bị hỏng bao gồm danh bạ, email, tệp đính kèm, lịch, tác vụ...

exchange server data recovery

Download Exchange Server Data Recovery, Khôi phục dữ liệu từ hộp thư Exchange

Exchange Server Data Recovery không yêu cầu bạn cài đặt Microsoft Outlook trên máy tính, để di chuyển hoặc khôi phục. Trong trường hợp bạn không chắc chắn về dữ liệu cần được phục hồi, thì bạn có thể tận dụng chức năng tìm kiếm nâng cao để tìm các mục và email cụ thể, hoặc xem trước các hộp thư nguồn và đích.

Exchange EDB PST Recovery cũng là ứng dụng hỗ trợ khôi phục dữ liệu email từ Exchange đồng thời có thể chuyển đổi các file EDB sang định dạng PST sử dụng được trong Outlook, Exchange EDB PST Recovery hỗ trợ mọi phiên bản của MS Exchange.

Các tính năng chính của Exchange Server Data Recovery:

- Khôi phục dữ liệu từ hộp thư Exchange

- Di chuyển hoặc lưu dữ liệu

- Chức năng tìm email cụ thể

- Xem trước các hộp thư nguồn và đích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exchange Server Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exchange server data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exchange Server Data Recovery 22.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm