download Executor  1.0.8 build 0

Executor

  1.0.8 build 0

Download Executor - Tìm kiếm tập tin, ứng dụng trên windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/06/2022

Executor có khả năng tìm kiếm các tập tin, ứng dụng hay bất cứ một dữ liệu nào trên windows vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Ưu điểm của Executor là cho phép tìm kiếm bằng cách gõ nhanh các từ khóa và kết quả sẽ bao gồm tên ứng dụng và cả lịch sử các lần tìm kiếm trước của bạn. Executor được xem là công cụ tìm kiếm phiên bản nâng cấp của “hộp ghi nhớ” của Windows, rất cần thiết cho bất cứ người dùng nào.


Executor được đánh giá là một trong những thanh công cụ tuyệt vời và vô cùng hữu ích cho windows nhờ khả năng tìm kiếm tập tin hay ứng dụng khá nhanh chóng. Chắc chắn với nhiều người Everything là công cụ tìm kiếm đã khá quen thuộc dành cho windows nhờ khả năng tìm kiếm đa định dạng, kể cả nhưng thư mục ẩn. Ngoài ra Everything còn giúp lưu lại các tìm kiếm thường xuyên để bạn đỡ mất thời gian.

download executor

Executor tìm kiếm bằng cách gõ từ khóa vào khung tìm kiếm của Executor kết quả sẽ bao gồm tên ứng dụng và cả lịch sử các lần tìm kiếm trước của bạn. Listary cũng là công cụ tìm kiếm tương tự giúp bạn kiểm soát toàn bộ các danh mục được sử dụng trong: Windows Explorer, Task Manager, Registry Editor...Ngoài ra Listary còn hỗ trợ các phím nóng và dòng lệnh để tìm kiếm nhanh hơn.

Executor có thể hoạt động âm thầm từ khay hệ thống và không làm ảnh hưởng đến các công việc khác của bạn. Ngoài ra, bạn tham khảo ứng dụng Copernic Desktop Search với khả năng tìm kiếm hơn 150 loại tập tin trên hệ thống, đặc biệt Copernic Desktop Search còn hỗ trợ tìm kiếm và truy cập lại lịch sử duyệt web của người dùng.

Các tính năng chính của Executor:

- Công cụ tìm kiếm trên windows
- Tìm kiếm bằng cách gõ từ khóa
- Hiển thị kết quả cùng với lịch sử tìm kiếm
- Hoạt động ẩn dưới khay hệ thống


Liên kết tải về - [1010 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Executor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat executor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Executor 1.0.8 build 0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Keybreeze 3/5 Tìm kiếm ứng dụng trên máy tính
  • Wox 3/5 Trình tìm kiếm siêu tiện lợi cho Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm