download EXIF Date Changer  3.8.0.0

EXIF Date Changer

  3.8.0.0

Download EXIF Date Changer - Thay đổi thời gian trên dữ liệu EXIF của ảnh

Thu Hà  cập nhật: 29/03/2020

EXIF Date Changer là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng thay đổi thông tin thời gian và ngày tháng lưu trên dữ liệu EXIF trong ảnh, đổi tên file hàng loạt, thêm chú thích, gắn watermark vào ảnh và nhiều tùy chọn hữu ích khác.


Khi bạn đi ra nước ngoài ở những vùng có múi giờ khác nhau, dữ liệu EXIF trong ảnh sẽ không thể lưu trữ thông tin thời gian và ngày tháng chính xác. Trong trường hợp đó bạn cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng như EXIF Date Changer để sửa dữ liệu.

Easy Exif Delete là ứng dụng dành cho những ai có nhu cầu xóa dữ liệu EXIF trong ảnh vì vấn đề bảo mật, với Easy Exif Delete bạn có thể lựa chọn xóa tất cả hoặc một phần dữ liệu nào đó trong dữ liệu ảnh.

Để làm việc với EXIF Date Changer, sau đi xác định vị trí ảnh cần chỉnh sửa, bạn cần lựa chọn trong số ba tùy chọn: điều chỉnh thời gian theo khoảng thời gian đã cho, thiết lập thời gian và ngày tháng ở một giá trị cụ thể hoặc không sửa đổi ngày tháng; sau đó, nhấn vào nút "Process Photos".

Để xem thông tin về siêu dữ liệu trên ảnh, phần mềm EXIF Viewer sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với bạn, cung cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép ảnh, bên cạnh đó EXIF Viewer còn hỗ trợ in ảnh trực tiếp kèm dữ liệu.

Những tính năng chính của ứng dụng EXIF Date Changer:

- Hỗ trợ thay đổi thông tin thời gian và ngày tháng lưu trên dữ liệu EXIF trong ảnh

- Đổi tên nhiều file cùng lúc

- Thêm chú thích, gắn watermark vào ảnh

- Tùy chọn xóa tất cả dữ liệu EXIF cho ảnh JPG



Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Excel - Định dạng ô dữ liệu theo điều kiện trong bảng tính Excel
    Chức năng tùy chỉnh định dạng cho các ô Excel đã được hỗ trợ cơ bản như chỉnh màu sắc, kích thước, đường viền,.. Tuy nhiên trong Excel còn có thể tùy chỉnh định dạng và lọc các dữ liệu nữa. Với bài
  • Bộ công cụ hỗ trợ làm việc ở nhà hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trên thực tế, làm việc ở nhà là khả thi và cũng hiệu quả như làm việc tại văn phòng, với sự hỗ trợ của các công cụ và phương pháp phù hợp. Và sau đây là bài viết tổng hợp các ứng dụng gọi video, điều khiển máy tính từ xa, chỉnh sửa dữ liệu tốt nhất và một số công cụ khác, giúp công việc của bạn diễn ra thuận lợi và hiệu quả khi làm việc tại nhà.
  • KMPlayer - Cách thay đổi tốc độ phát Video
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có một Video download từ trên mạng Internet về máy tính, nhưng không hiểu vì lý do gì mà video đó lại có tốc độ phát quá chậm hoặc quá nhanh. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi tốc độ phát Video bằng cách sử dụng KMPlayer.
  • Bluetooth 5.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bluetooth đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống công nghệ của chúng ta từ những năm 2000. Nó là thứ mà chúng ta sử dụng để kết nối tai nghe không dây, bàn phím không dây, chuột không dây và các phụ kiện khác của máy tính và điện thoại thông minh. Mặc dù là một phần vô cùng trọng yếu của công nghệ không dây nhưng Bluetooth luôn phải đón nhận nhiều phê bình. Kết nối Bluetooth không ổn định, tốc độ truyền dữ liệu thấp và không có tính năng nào đặc biệt nổi bật. Tất cả sẽ thay đổi trong Bluetooth 5.1 mới và dưới đây là mọi điều bạn cần biết về công nghệ này.
  • Điều khiển máy tính bằng giọng nói
    Thông thường để sử dụng máy tính bạn cần đến bàn tay để điều khiển các thao tác, nhập dữ liệu từ bàn phím, ... Tuy nhiên với các phiên bản Windows mới ra sau này, bạn có thể điều khiển máy tính bằng
  • 23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu có nhiều dữ liệu cần được xử lý và yêu cầu phải trả về kết quả chính xác, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng 2 hàm VLOOKUP để tăng tốc quá trình xử lý, thay vì sử dụng 1 hàm. Tham khảo thêm bài viết 23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3) dưới đây của Taimienphi.vn để biết thêm các thông tin khác.
  • Apex Legends Season 6 và những điều bạn cần biết
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cập nhật Apex Legends Season 6 Boosted đã ra mắt người chơi, tuy Season 6 không thực hiện các thay đổi lớn trong trò chơi như Season 5, nhưng vẫn có một số điều chỉnh cân bằng và nhiều nội dung mới đáng chú ý.
  • 10 điều cần lưu ý khi muốn cứu dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào một ngày đẹp trời, bỗng dưng hệ thống máy tính doanh nghiệp của bạn bị lỗi và dữ liệu bỗng chốc bị mất sạch. Chẳng một ai mong muốn điều này xảy ra cả, nhưng nếu chẳng may trở thành nạn nhân, dưới đây là 10 điều cần lưu ý khi muốn cứu dữ liệu nhé.
  • Sử dụng hàm VLOOKUP nhiều điều kiện
    Một trong những điểm hạn chế của hàm VLOOKUP là chỉ xử lý một điều kiện, tức là một giá trị tra cứu (lookup_value) để tìm trong cột đầu tiên trong bảng. Chính vì vậy mà sử dụng hàm VLOOKUP để tìm giá
  • Google Suite là gì? Lợi ích của G Suite là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Người dùng hẳn đã quá quen thuộc với các sản phẩm của Microsoft như Word, Excel hay PowerPoint. Tuy nhiên, mới đây Google đã cho ra mắt G Suite như một đối thủ của các ứng dụng trên nhờ khả năng đồng bộ và quản lý dữ liệu trong phạm vi doanh nghiệp. Để tìm hiểu rõ hơn về Google Suite là gì bạn đọc có thể tham khảo định nghĩa G Suite trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cách điều chỉnh khoảng cách chữ trong Word đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Điều chỉnh khoảng cách chữ trong Word là một kỹ năng cần có khi xử lý văn bản, giúp văn bản của bạn trở nên bắt mắt, chuyên nghiệp hơn. Thay đổi khoảng cách các chữ cũng giúp sửa lỗi khi các từ không được sắp xếp chính xác hoặc lỗi font chữ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các cách điều chỉnh khoảng cách chữ trong Word đơn giản nhất để bạn có thể tham khảo.
  • Cách thay đổi kích thước icon Taskbar trên Windows 11
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tương tự như trên các phiên bản Windows cũ hơn, trên Windows 11 người dùng cũng có thể thay đổi kích thước icon Taskbar to, nhỏ, ... nếu muốn. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi kích thước icon Taskbar trên Windows 11.
  • Phần mềm điều chỉnh tốc độ chuột, con trỏ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tốc độ chuột hay còn gọi là DPI ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ làm việc của người dùng. Do đó việc điều chỉnh tốc độ chuột, con trỏ chuột để phù hợp với người dùng là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể sử dụng các phần mềm điều chỉnh tốc độ chuột, con trỏ được chia sẻ trong bài viết dưới đây để chỉnh sửa nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EXIF Date Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exif date changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EXIF Date Changer 3.8.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm