download EXILES cho Android

EXILES

 cho Android

Download EXILES - Game nhập vai giả tưởng trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/10/2018

EXILES là sản phẩm cho người chơi thêm một hình dung về cuộc chiến nhiều mặt giữa những người bảo vệ trái đất và kẻ phá hoại ý đồ đen tối. Game được phát hành cho các nền tảng Android, iOS. Game thủ EXILES sẽ thực sự ấn tượng với hình ảnh, âm thanh ngay khi nhập cuộc.



EXILES là một trò chơi giả tưởng lấy bối cảnh không gian vũ trụ với cuộc chiến đấu thế lực chính và tà. Game được phát triển dựa trên nhiều chi tiết hoang đường song vô cùng thú vị. Bạn có thể chơi trên Android hoặc iOS.

exiles

Tải EXILES - game nhập vai góc nhìn 3D ấn tượng

Những điểm đáng chú ý có trong game EXILES

- Cốt truyện hấp dẫn. Tựa game EXILES kể về một hành tinh xa xôi - nơi có những phần tử cực đoan đang ra sức sản xuất một loại virus nguy hiểm nhằm mục đích chiếm lĩnh vũ trụ. Với ý đồ đen tối, chúng sẽ dùng virus để tấn công trái đất. Người chơi nhập vai vào một chiến binh bảo vệ ngân hà tiêu diệt đám người xấu để giữ nền hòa bình.

- Hệ thống nhân vật, quái vật đa dạng. Người chơi EXILES vẫn sẽ có chọn lựa các loại hình nhân vật ngay khi bước chân vào game. Bên cạnh đó, tạo hình quái vật không gian cũng được đầu tư kỹ lưỡng khi được nhà sản xuất dụng công trong sáng tạo hình ảnh. Một thế giới độc đáo bằng hình ảnh ấn tượng sẽ xuất hiện.

- Đồ họa ấn tượng. Bằng công nghệ 3D hiện đại, EXILES sẽ hút hồn người chơi với chất lượng tuyệt hảo. Hiệu ứng game cũng thực sự để lại cảm nhận sâu sắc.

exiles 2

Download EXILES - game viễn tưởng cốt truyện thú vị

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi EXILES

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Forged Fantasy hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trận đấu nảy lửa khi có sự góp mặt của combo 3 tướng đồng hành. Mỗi cửa ải vượt qua trong

Forged Fantasy việc điều tướng sao cho phù hợp là điều mọi game thủ cần quan tâm. Bạn có thể thay đổi bất kỳ vị trí anh hùng nào trong đội để phù hợp hơn.

Tomb Survivor là một sản phẩm game mobile đang chuẩn bị cho ra mắt thị trường trên nền tảng Android. Trò chơi Tomb Survivor thuộc thể loại nhập vai sinh tồn lấy bối cảnh các khu lăng mộ của hoàng đế Trung Hoa xưa. Người chơi phải tự mình tìm kiếm những dấu vết, giải câu đố và lối ra trong game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EXILES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exiles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EXILES cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Star Trek Trexels II 3/5 Game nhập vai viễn tưởng trên di động
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm