download Exodemon Mới nhất

Exodemon

 Mới nhất

Download Exodemon - Game bắn súng phong cách cổ điển cực hấp dẫn trên Steam

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/08/2019

Exodemon là một game bắn súng góc nhìn người thứ nhất có nhịp độ nhanh lấy cảm hứng thời hoàng kim của những tựa game FPS thập niên 90, tham gia Exodemon, bạn di chuyển tự do trong mê cung và tiêu diệt kẻ thù bằng khả năng quái dị của mình.




Người chơi Exodemon sẽ vào vai một nhà khoa học ở rìa vũ trụ, bị nhiễm virus và trở thành alien. Lực lượng cộng sinh đang cố gắng kiểm soát mọi thứ, nhưng chính bạn cũng có thể điều khiển các con thú trong phòng thí nghiệm của liên minh. Chiến đấu để chống lại sự lây nhiễm và tìm đến lối thoát cuối cùng trước khi mọi thứ tan biến.

exodemon

Tải Exodemon - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Trong game bắn súng Exodemon, người chơi sẽ bước vào cuộc chiến thần tốc với điều khiển sắc nét, không yêu cầu thời gian hồi phục sức khỏe hay tải lại. Bên cạnh đó lối chơi cổ điển những năm 90 cho phép bạn thoải mái sử dụng súng để kết liễu kẻ thù tầm xa và dùng móng vuốt sắc lẹm để cấu xé kẻ thù khi chúng tiếp cận bạn. Nếu chẳng may bị lây nhiễm virus từ sinh vật ngoài hành tinh, đừng lo lắng, hãy tận dụng chính sức mạnh hủy diệt của chúng để phản công.

exodemon 2

Download Exodemon - Game bắn súng phong cách cổ điển cực hấp dẫn trên Steam

Exodemon sở hữu đồ họa Retro độ phân giải thấp, mang phong cách FPS cổ điển rõ rệt. Hiệu ứng ánh sáng và chi tiết cũng góp phần tạo nên thế giới game cổ điển quen thuộc. Các màn chơi được thiết kế cẩn thận với vô vàn con đường, bí mật để khám phá. Kẻ thù xuất hiện ngẫu nhiên, tạo ra một cuộc đối đầu bất ngờ.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game đua xe với những chiếc cổ điển huyền thoại thì Racing Classics chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, hàng loạt siêu xe đỉnh cao của thập niên 70, 80 sẽ cùng hội ngộ trong Racing Classics để xem ai sẽ là nhà vô địch mới của thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exodemon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exodemon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exodemon Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • CS OfflineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm