download Exploding Kittens cho Android

Exploding Kittens

 cho Android

Download Exploding Kittens - Game thẻ bài mèo nổ hấp dẫn cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2019

Exploding Kittens thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài khá thú vị dành cho di động. Thuộc thể loại game online bao gồm 1 đến 4 thành viên, tham gia Exploding Kittens, người chơi sẽ lần lượt rút các quân bài với các hình ảnh ngộ nghĩnh trong bộ bài mèo nổ cho tới khi tìm ra người cuối cùng chiến thắng.


Exploding Kittens còn được biết đến với tên gọi khác là game mèo nổ, game mèo cảm tử được thiết kế theo dạng thẻ bài khá phổ biến ở nước ngoài nhưng mới du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây. Tham gia Exploding Kittens, người chơi sẽ hết sức hào hứng với hình ảnh là bài là những chú mèo với biểu cảm hài hước, cùng với đó là cách chơi đơn giản vui nhộn. Bạn có thể chơi offline, đối mặt với bạn bè hay chơi trực tuyến cùng những người chơi khác trên khắp thế giới.

exploding kittens

Download Exploding Kittens - Game thẻ bài mèo nổ hấp dẫn cho điện thoại

Monster Strike cũng là game thẻ bài được khá nhiều game thủ săn đón. Điểm ấn tượng trong Monster Strike đó là hệ thống chiến đấu vô cùng mới lạ mang đến cảm giác thích thú cho người chơi đặc biệt là những tín đồ của bộ môn thể thao Bida.

Để hiểu rõ cách chơi, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về bộ bài Exploding Kittens và chức năng của từng thẻ bài. Trong bộ bài này có nhiều thẻ bài khác nhau và tương đương với các chức năng khác nhua. 2 thẻ bài quan trong nhất quyết định sự thành bại của bạn trong màn chơi là Exploding Kittens và Defusse. Bởi nhẽ nếu rút phải thẻ bài Exploding Kittens, người chơi sẽ bị nổ và được coi là thua cuộc. Trái lại khi rút được là bài Defusse bạn sẽ có cơ hội thoát chết

exploding kittens 2

Tải Exploding Kittens - Game thẻ bài mèo nổ hấp dẫn cho điện thoại

Để giảm nhẹ hoặc tránh các thẻ Exploding Kittens, bộ bài sẽ có những thẻ bài có chức năng đặc biệt để di chuyển. Người chơi sẽ lần lượt rút quân bài trong chồng bài cho tới khi người nào đó rút phải thẻ bài mèo nổ. Họ phải dừng lại cuộc chơi và trò chơi lại tiếp tục cho tới khi còn lại một người duy nhất sống sót. Tuy nhiên, vì ai cũng muốn sống sót tới cùng và trở thành người sống sót nên màn chơi sẽ khá hấp dẫn khi họ sử dụng các thẻ bài chức năng để thoát chết hoặc hại lẫn nhau.

Ngoài Exploding Kittens, nếu yêu thích thể loại game bắn súng sinh tồn thì PUBG Mobile sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Là game đi đầu trong thể loại sinh tồn PUBG Mobile mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn từ phong cách chơi cho tới thiết kế đồ họa, hiệu ứng âm thanh vô cùng sống động


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exploding Kittens được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exploding kittens là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exploding Kittens cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Làng DuuDuu 5/5 Truy tìm ma sói thực sự giữa những dân làng vô tội
  • Card Heroes 3/5 Game thẻ bài chiến thuật theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm