download Exploration cho Android

Exploration

 cho Android

Download Exploration - Game phiêu lưu xây dựng phong cách Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2018

Exploration là phiên bản miễn phí của tựa game phiêu lưu chiến thuật và sở hữu lối chơi khá giống với siêu phẩm Minecraft. Tải Exploration, nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng một vương quốc riêng của mình bằng việc di chuyển những khối đá để làm nên bức tường thành vững chắc chống lại những kẻ đang rình rập.


Game xây dựng có lẽ là một trong những tựa game được yêu thích nhất trên di động bởi gameplay mở và có tính sáng tạo cao. Chính vì thế, nó ngày càng được người dùng khắp thế giới ưa thích trải nghiệm mỗi khi rảnh rỗi. Một trong những tựa game đình đám ở thể loại này mà ắt hẳn game thủ nào cũng biết đó là Minecraft. Một trò chơi cho phép người dùng thoải mái sáng tạo cuộc sống trong mơ, đồng thời, thực hành kỹ năng sinh tồn đích thực trong nhiều môi trường khác nhau. Sự ra đời của Minecraft kéo theo rất nhiều tựa game ăn theo, một trong những sản phẩm thành công nhất phải kể đến là Exploration

exploration

Download Exploration - Game phiêu lưu xây dựng phong cách Minecraft

Với ý tưởng từ tựa game hấp dẫn Minecraft với những khối vuông kỳ diệu, Exploration ra đời tập trung vào khía cạnh phiêu lưu, xây dựng và sáng tạo. Trong thế giới game rộng lớn này, người chơi có thể khám phá thế giới của các khối vuông, xây dựng các tòa nhà, căn cứ hoặc nơi trú ẩn của riêng mình. Làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Trò chơi có thể chơi hoàn toàn offline, không cần tới mạng Internet.

Trong Exploration, người chơi sẽ được bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt từ xây thềm, xây nhà đến doanh trại, cung điện,.... Nguyên liệu của bạn chính là những khối đá vuông được cung cấp sẵn. Người chơi sẽ được cung cấp một khu đất rộng và tự do khám phá, khai hoang và biến nơi đó thành một quốc gia giàu mạnh, trù phú. Hãy chặt hạ những bụi cây rậm rạp, tận dụng đất đó để xây dựng và phát triển đế chế.

exploration 2

 

Tải Exploration - Game phiêu lưu xây dựng phong cách Minecraft

 

Exploration có hơn 100 item khác nhau để người chơi xây lên các căn phòng riêng biệt bao gồm phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng tắm, khu vườn riêng và nhà của vật nuôi. Dễ dàng đặt các khối vuông và sử dụng chúng để xây lên một công trình nào đó trong tưởng tượng của bạn. Người chơi có thể lựa chọn chơi ở chế độ sáng tạo hoặc chế độ sinh tồn, bước vào thế giới của mình và trải nghiệm. Ban đầu, bạn bắt đầu chỉ với một vài hình khối nhưng sau đó có thể tạo nên một đế chế của riêng mình. Khám phá và bắt dầu phát triển giấc mơ làm chủ một vương quốc lý tưởng.

Exploration thích hợp cho những ai yêu thích những chuyến phiêu lưu không giới hạn và hành động tự do. Bạn sẽ được chơi trong một thế giới thực tế nhất, thưởng thức phong cảnh, tìm nguồn tài nguyên, khám phá các bí mật và xây dựng thành phố của riêng bạn. Đây thực sự là một cơ hội tốt để người chơi giải phóng trí tưởng tượng tối đa, biến ước mơ thành hiện thực. Bạn không bị hạn chế bởi bất kỳ yếu tố nào.

Ngoài Exploration, nếu yêu thích game cổ điển thì bạn không nên bỏ qua game kim cương hay còn gọi là game Bejeweled; với nhiều tuỳ chọn chế độ chơi, game kim cương mang đến cho người chơi những phút giải trí khá thoải mái khi chơi cùng bạn bè hoặc máy tính.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Cách tìm làng trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở sở hữu rất nhiều những điều thú vị để người chơi có thể tự xây dựng và khám phá, trong Minecraft, ngôi làng (Village) là công trình độc đáo được chế tạo để làm
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Cách chơi Minecraft, game sinh tồn, chế tạo, xây dựng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Game sandbox sinh tồn Minecraft đang nằm trong top những game được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Nhưng nếu bạn là người mới chơi minecraft thì việc tìm hiểu cách chơi là điều vô cùng quan trọng để giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Minecraft từ A - Z hãy cùng theo dõi nhé!
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    LEGO Fortnite mở ra cánh cửa của trí tưởng tượng vô hạn và khám phá không ngừng. Trò chơi này kết hợp giữa chế tạo, sinh tồn và chiến đấu, cho phép bạn xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên và chống lại kẻ thù. Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí cùng bạn bè như sau.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exploration được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exploration là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exploration cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm