download Explorer Suite iv

Explorer Suite

 iv

Download Explorer Suite - Trình biên tập PE, quét và trình quản lý chữ ký

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2020

Explorer Suite là bộ công cụ sở hữu rất nhiều ứng dụng hấp dẫn giúp người dùng xử lý các tập tin PE bao gồm trình biên tập PE, trình quét và trình quản lý chữ ký, trình khai thác tác vụ, trình theo dõi driver, công cụ PE Detective, v.v.


Thành phần đầu tiên được tích hợp trong Explorer Suite là trình khai thác CFF - ứng dụng được sử dụng để phân tích và biên tập các tập tin thực thi di động mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống cấu trúc bên trong của tập tin. Trình biên tập này có khả năng hỗ trợ định dạng tập tin .NET và cho phép người dùng chỉnh sửa các miền siêu dữ liệu, đặc biệt hữu ích với các nhà phát triển .NET.

explorer suite

Explorer Suite mang đến cho người dùng một bộ sưu tập gồm rất nhiều phần mềm như trình chuyển đổi địa chỉ, "Dependency Walker", trình biên tập hex, trình quét PE và rất nhiều tiện ích PE khác, như công cụ tái tạo (được sử dụng để tái tạo phần đầu PE hoặc cập nhật tổng kiểm tra), trình nhập chức năng và công cụ gói, cũng như các chức năng viết code.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực soạn thảo văn bản là Notepad++ với khả năng tạo một môi trường soạn thảo trực quan, với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đặc biệt Notepad++ còn tích hợp các chức năng tô đậm cú pháp, tìm và sửa lỗi chính tả, kết nối máy in để in ấn.

Trình biên tập nguồn tài nguyên "Resource Editor" có khả năng xử lý các định dạng hình ảnh .NET như BMP, ICO và PNG, cho phép người dùng điều chỉnh sửa các con trỏ, biểu tượng, hộp thoại và thông tin phiên bản đang sử dụng. Công cụ PE Detective là chương trình nhận dạng cho phép tải riêng biệt và giúp người dùng quét đệ quy thư mục hoặc tập tin PE và tạo các báo cáo chữ ký.

CFF Explorer cũng là trình biên tập PE đã được nhiều người biết đến, CFF Explorer tích hợp trình biên tập hex, trình quản lý chữ ký, trình quét chữ ký, hỗ trợ tiện ích mở rộng, biên kịch, trình phân dịch, v.v.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tiện ích này kết hợp với trình khai thác chữ ký Signature Explorer, trình quản lý nâng cao có khả năng mở, thay đổi và cập nhật cơ sở dữ liệu chữ ký. Nếu muốn truy hồi chữ ký mới và thêm vào cơ sở dữ liệu, ứng dụng "Signature Retriever" sẽ trợ giúp bạn.

Ứng dụng khai thác tác vụ Task Explorer được thiết kế với các tính năng kiểm soát toàn bộ quy trình và mô-đun đang chạy, cho phép người dùng dễ dàng dừng hoặc gán ưu tiên cho các quy trình này, kết xuất các tập tin PE hoặc các miền bộ nhớ. Explorer Suite cung cấp công cụ Driver List để giám sát các ổ đĩa được tải.

Bạn tham khảo thêm Bloodshed Dev C++ là trình biên dịch C, C++ với khả năng biên dịch nhanh và chính xác. Bên cạnh đó Bloodshed Dev C++ còn  cho phép gỡ lỗi, soạn thảo chương trình, quản lý project, thêm các thư viện hỗ trợ C/C++ khác.

Được thiết kế dành riêng cho các lập trình viên .NET, Explorer Suite xứng đáng với tên gọi là gói phần mềm cung cấp mọi công cụ cần thiết để xử lý tập tin PE. Nếu đã tải Explorer Suite và thử khai thác các tính năng, chắc chắn bạn sẽ yêu thích bộ công cụ này.

Các tính năng chính của Explorer Suite:

 

- Cung cấp nhiều công cụ hữu ích.

- Cho phép truy hồi chữ ký.

- Xử lý các định dạng hình ảnh .NET.

- Kết xuất tập tin PE hoặc miền bộ nhớ.

- Hỗ trợ giám sát các ổ đĩa được tải.


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Explorer Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat explorer suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm