download Expos 12.0

Expos

 12.0

Download Expos - Phần mềm thiết kế gian hàng triển lãm 3D

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2020

Expos là một công cụ mạnh mẽ để tạo, xem và sửa đổi các mô hình thiết kế gian hàng thương mại 3D một cách nhanh chóng và dễ dàng, Expos được thiết kế để biến ý tưởng phát họa bằng bút chì thành một mô hình sinh động


Expos là công cụ thiết kế gian hàng triển lãm 3D được cho là dễ sử dụng nhất hiện nay. Với Expos, bạn có thể thiết kế một gian hàng triển lãm với từ sự kết hợp từ các yêu tố có sẵn để tạo thành một tác phẩm hoàn chỉnh. Tuy mới nhìn có vẻ phức làm nhưng việc làm quen lại khá dễ dàng với người sử dụng. Cho phép bạn tạo các hình thiết kế không gian một cách nhanh chóng. Dự án sau khi hoàn thành có thể bổ sung thêm logo hay hình ảnh. Đây là công cụ chuyên biệt cho việc thiết kế triển lãm nên được rất nhiều kỹ sư hay nhà thiết kế chuyên nghiệp sử dụng.

expos

Download Expos - Phần mềm thiết kế gian hàng triển lãm 3D

Expos cung cấp cho người dùng các đối tượng có sẵn như Octanorm, Maxima, Orbital, Alur, Struktur, SYMA Orbit, Subtil, Electro, Furniture, Kitchen, Blinds. Hoặc bạn cũng có thể tạo cho mình những đối tượng riêng biệt để sử dụng. Phần mềm còn bổ sung cho bạn các yếu tố như ánh sáng, gương, nhân vật trang trí 3D, đặt vào không gian thực (đại sảnh) với thiết kế trực quan, sắc nét giúp cho dự án của bạn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn rất nhiều.

SketchUp hiện được đánh giá là một trong những phần mềm thiết kế 3D được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, tải SketchUp giúp tạo và chỉnh sửa các mẫu sản phẩm 3D trong một giao diện làm việc thoáng đãng và trực quan.

Với Expos, người dùng chỉ cần xác định một không gian sàn sau đó đặt các modul với nhau một cách liền mạch. Xoay hoặc uốn cong hình dạng theo ý muốn và thêm vào các yếu tố trang trí để tạo cho tác phẩm của bạn thật sự ấn tượng thu hút khách hàng tham quan. Với cơ sở dữ liệu artboard phong phú, thật dễ dàng để người dùng thêm các đối tượng vào thiết kế của mình.

expos 2

Tải Expos - Phần mềm thiết kế gian hàng triển lãm 3D

Phần mềm thiết kế triển lãm 3D này giúp cho các công ty thiết kế và mô phỏng nhiều kiểu gian hàng triển lãm cùng một lúc. Hơn nữa, công cụ này cung cấp cho bạn hướng dẫn về các phép đó, các bộ phận có sẵn và các thông số kỹ thuật. Giống như các sản phẩm thiết kế dạng modul khác, đây là công cụ cực kỳ trực quan và dễ sử dụng.

Đối với mỗi thiết kế gian hàng triển lãm, các mối quan hệ giữa màu sắc, kết cấu, hình dạng và ánh sáng yếu tố vô cùng quan trọng. Đó là lý do tại sao Expos cho phép người dùng có thể download thử nghiệm với màu sắc và các kết cấu trực tiếp trên mô hình của mình. Và đối với những chuyên gia về kỹ thuật, thông tin diện tích bề mặt cùng với vật liệu thiết kế sẽ giúp họ ước tính được chí cho việc mua sắm. Bên cạnh đó khi thiết kế gian hàng trong một không gian rộng lớn, yếu tố bóng đổ thời gian thực của Expos giúp bạn thấy chính xác nơi ánh sáng chiếu vào trong mô hình của mình.

expos 3

Download Expos - Phần mềm thiết kế gian hàng triển lãm 3D

Thiết kế mô hình cho thế giới thực đỏi tính chính xác rất cao, dó đó Expos cung cấp cho người dùng một bộ công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ để có thể linh động trong việc điều chỉnh kích thước. Sau khi hoàn thành dự án, Expos cho phép bạn lưu thiết kế của mình vào thư viện cá nhân hoặc xuất nó dưới dạng file ảnh có độ phân giải cao để in hoặc gửi qua email.

Các tính năng chính của Expos:

- Phần mềm chuyên dụng cho thiết kế gian hàng thương mại

- Cung cấp nhiều thư viện đồ họa có sẵn cho thiết kế 3D

- Bổ sung hiệu ứng ánh sáng, gương, hình người, thực vật vào thiết kế

- Xuất dự án ra định dạng ảnh có độ sắc nét cao

- Cựa sổ làm việc trực quan, dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [15.91MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Expos 12.0 (Bản chuẩn cuối) - 29/03/2016 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Expos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat expos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm