download Express Rip CD Ripper  5.00

Express Rip CD Ripper

  5.00

Download Express Rip CD Ripper - Ứng dụng rip cd , dvd

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/02/2022

Express Rip CD Ripper là công cụ giúp người dùng RIP dữ liệu từ đĩa mềm CD, DVD sang ổ cứng với tốc độ sao lưu nhanh. Chương trình này cũng hỗ trợ người dùng sao lưu dữ liệu từ đĩa mềm này sang đĩa mềm khác nữa.


Express Rip CD Ripper hỗ trợ trích xuất CD hoặc DVD với các định dạng nhạc đầu vào như MP3, WAV, AU, AIFF, GSM, VOX, RAW, OGG, FLAC, AAC, M4A, RSS, M3U... Những định dạng này có thể được chuyển đổi sang các dạng khác thông dụng hơn. Bạn có thể kiểm tra chất lượng các tập tin đầu vào và đầu ra với trình phát nhạc được tích hợp sẵn.

Express Rip CD Ripper còn có khả năng tự động tập hợp các thông tin liên quan đến các bài hát và album bằng cách kết nối với cơ sở dữ liệu trực tuyến. Bạn có thể chỉnh sửa các thông tin đầu ra cho file nhạc như kênh âm thanh, chế độ mã hóa, tần số, điều chỉnh âm lượng cho âm thanh. Các công cụ rip đĩa thông dụng như ZC DVD Ripper Platinum, WinX DVD Ripper Platinum, MediaLion DVD Ripper Ultimate, Aimersoft DVD Ripper...

Các tính năng chính của Express Rip CD Ripper:

- Trích xuất nhạc từ đĩa CD và DVD
- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào
- Chỉnh sửa thông số nhạc đầu ra
- Nghe nhạc trực tiếp trên chương trình



Liên kết tải về - [515 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Express Rip CD Ripper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat express rip cd ripper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Express Rip CD Ripper 5.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm