download exPressit SE 3.1

exPressit SE

 3.1

Download exPressit SE - Thiết kế, tạo nhãn cho đĩa mềm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/09/2015

exPressit SE là một tiện ích hỗ trợ người dùng máy tính tạo nhãn cho các đĩa mềm cd, dvd, người dùng có thể thiết kế mẫu nhãn đĩa mình yêu thích từ các mẫu sẵn có của chương trình một cách dễ dàng. Nó cũng hỗ trợ người dùng thiết kế menu cho đĩa nữa.


exPressit SE là ứng dụng khá đơn giản cả về giao diện lẫn tính năng cho công việc thiết kế và in ấn các mẫu bìa đĩa CD, CD-R, DVD, VHS, MiniDisc, Mini DVD, Zip, Jaz... Người dùng có thể dựa vào các mẫu bìa đĩa mà phần mềm cung cấp, sau đó chèn văn bản, thay đổi kích thước font chữ, phong cách, màu sắc... Bên cạnh đó, phần mềm cho phép chèn các hỉnh ảnh cá nhân, và bổ sung công cụ hiệu chỉnh máy in hiệu quả.

Ưu điểm của exPressit SE là khả năng tự động thực hiện các thao tác, điều chỉnh vị trí hình ảnh được nhập cho phù hợp trên mẫu bìa.  Phần mềm phù hợp với cả những người ít kinh nghiệm và cả những người đã thiết kế bìa chuyên nghiệp. Nhiều phần mềm thiết kế mẫu bìa CD mà bạn có thể tham khảo như:  CDEdit, CoverProLabel Maker Wizard ...

Các tính năng chính của exPressit SE:

- Thiết kế vỏ đĩa CD
- Hỗ trợ nhiều định dạng đĩa
- Chèn hình ảnh, văn bản vào mẫu
- Công cụ hiệu chỉnh máy in
- Đơn giản và dễ sử dụng



Liên kết tải về - [39.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm exPressit SE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat expressit se là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm