download Exselo Desktop 2.5.12

Exselo Desktop

 2.5.12

Download Exselo Desktop - Công cụ tìm kiếm và chia sẻ dữ liệu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/12/2020

Exselo Desktop là ứng dụng dành cho những người làm việc trực tuyến, thường xuyên có nhu cầu tìm kiếm và chia sẻ các dữ liệu trực tuyến. Người dùng Exselo Desktop này có chức năng hỗ trợ việc công tác làm việc trong thời gian thực, trong một môi trường an toàn được mã hóa bằng công nghệ P2P. Với sự giúp đỡ của Exselo Desktop, người dùng sẽ nhanh chóng tìm thấy những dữ liệu hay thông tin mà bạn muốn từ của hảng của các dịch vụ điện toán đám mây cũng như từ mạng Internet.


Exselo Desktop được đánh giá là một trong những công cụ tìm kiếm hiệu quả nhất, nhanh nhất khi so sánh vơi nhiều công cụ cùng chức năng khác với khả năng khai thác các nội dung tìm kiếm trên Outlook, cũng như trên nhiều dịch vụ đám mây như Dropbox, iCloud, OneDrive, Google Drive. Phần mềm này tích hợp một bộ máy tìm kiếm mạnh mẽ giúp bạn tìm kiếm bất kỳ một tập tin hay một thông tin nào từ các dịch vụ, hỗ trợ nhiều định dạng file từ nhiều nguồn dữ liệu. Cụ thể ở đây, người dùng có thể tìm kiếm một file tài liệu, một hình ảnh, email Outlook và với mỗi file kết quả, bạn sẽ xem được chi tiết các thông tin như tên file, ngày tạo, ngày chỉnh sửa gần nhất, dung lượng và một số thông số khác tùy vào kiểu tập tin.

Một số tính năng đáng chú ý của Exselo Desktop.

1. Tìm kiếm dữ liệu theo từ khóa trên Exselo Desktop

Phần mềm Exselo Desktop cho phép bạn tìm kiếm các email hay các tập tin bất kỳ theo từ khóa, làm nổi bật các từ khóa trong các kết quả tìm kiếm.

download exselo desktop

 

2. Chia sẻ dữ liệu tìm kiếm trên Exselo Desktop đến người dùng khác.

Với Exselo Desktop, bạn được phép chia sẻ các dữ liệu đến người khác rất nhanh chóng, thực hiện trong môi trường an toàn và bảo mật

 

download exselo desktop

 

3. Trò chuyện trực tuyến trên Exselo Desktop

Exselo Desktop tích hợp tính năng chat và trò chuyện thức thời giúp bạn tương tác dễ dàng với bạn bè và đồng nghiệp.

 

 

download exselo desktop

 

 

4. Xem chi tiết thông tin các dữ liệu tìm kiếm trên Exselo Desktop

Exselo Desktop cung cấp tên file, ngày tạo, ngày chỉnh sửa gần nhất, dung lượng và một số thông số khác tùy vào kiểu tập tin.

 

 

download exselo desktop

 

5. Exselo Desktop hỗ trợ tạo các nhóm liên lạc khác nhau

Phần mềm Exselo Desktop hỗ trợ tạo ra các nhóm liên lạc khác nhau như bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

 

download exselo desktop

 

6. Exselo Desktop hỗ trợ xem lịch sử tìm kiếm tập tin

Lịch sử này có thể hiển thị trong thời gian đến 1 năm, hoặc các mốc 30 ngày, 7 ngày tùy theo bạn lựa chọn

 

download exselo desktop



Công cụ tìm kiếm Exselo Desktop cho phép lọc các kết quả truy vấn của bạn theo nhiều tiêu chí khác nhau như theo thời gian, theo nội dung hoặc theo từ khóa cụ thể. Ví dụ khi bạn tìm email, bạn có thể xem các thư đã được gửi và nhận trong cùng một ngày, các thư có chứa hình ảnh hay thư được gửi và nhận từ cùng một địa chỉ. Các kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị theo cách mà bạn thiết lập.

Bạn cũng được phép xem lại lịch sử tìm kiếm của mình một cách cụ thể và chính xác nhất. Lịch sử này có thể hiển thị trong thời gian đến 1 năm, hoặc các mốc 30 ngày, 7 ngày tùy theo bạn lựa chọn.  Bên cạnh việc tìm kiếm dữ liệu, người dùng sẽ được chia sẻ chúng cho nhiều đối tượng khác nhau, rất cần thiết khi hợp tác làm việc nhóm. Mặt khác, việc chia sẻ thông tin này sẽ được thực hiện trong một môi trường an toàn, bảo mật dựa trên nền tảng peer-to-peer (mạng ngang hàng).

Exselo Desktop còn cung cấp tính năng trò chuyện giữa những người đang thực hiện giao dịch dữ liệu trực tuyến với nhau, tạo sự tương tác thường xuyên khi làm việc nhóm. Những tin nhắn này cũng hoàn toàn được bảo mật giúp người dùng yên tâm hơn khi chia sẻ các thông tin quan trọng hay mang tính nhạy cảm. Bạn cũng được phép tạo ra các nhóm liên lạc hay nhóm làm việc khác nhau như bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và tạo lời nhắn để mời bất cứ ai tham gia vào các nhóm này. Tính năng tạo nhóm trò chuyện hay làm việc trực tuyến hiện nay ở các công cụ tìm kiếm và chia sẻ còn chưa được hỗ trợ nhiều cho nên Exselo Desktop là một trong những ứng dụng khai thác rất tốt chức năng thú vị này.

Exselo Desktop hỗ trợ việc thiết lập dữ liệu và một số chức năng bảo mật với mỗi người dùng khác nhau, ví dụ như tên, hình ảnh đại diện, mật khẩu….Điều này giúp bạn thực hiện việc chia sẻ các tập tin với các đối tượng này theo cách an toàn hơn, hiệu quả hơn. Nhìn chung, phần mềm này có sự kết hợp đa dạng các chức năng của một bộ máy tìm kiếm dữ liệu, chia sẻ dữ liệu trực tuyến cũng như một ứng dụng chat tức thời giúp bạn tương tác dễ dàng hơn với người khác trong quá trình làm việc với nhau.

Đặc biệt đối với những người thường xuyên làm việc với email Outlook và các dịch vụ lưu trữ đám mây thì công cụ này đặc biệt cần thiết. Hãy thử tưởng tưởng xem hàng ngày hàng giờ bạn đã tải lên những dịch vụ này bao nhiêu tập tin, gửi đi bao nhiêu email và việc tìm lại chúng là vô cùng khó khăn, cho nên để tìm lại bất cứ một nội dung nào trong đó bạn phải có sự giúp đỡ của một công cụ tìm kiếm thực sự nhanh và hiệu quả.

Trong phần cài đặt tính năng của Exselo Desktop, người dũng cũng được phép chỉnh sửa một số thông tin bề cách sắp xếp các thư mục, xóa hay thêm vào các mục khác nhau. Một tính năng khá thú vị của phần mềm này là khi tìm kiếm một nôi dung nào đó theo từ khóa, thì từ này sẽ được đánh dấu và làm nổi bật bằng màu sắc trong các kết quả tìm kiếm và bạn chỉ việc lựa chọn một kết quả phù hợp nhất mà mình cần. Ngoài phiên bản thông thường, phần mềm này còn có phiên bản dành cho doanh nghiệp cung cấp nhiều kiểm soát hơn khi sử dụng, đồng thời có thể kết hợp với các ứng dụng quản lý hệ thống để nâng cao hiệu quả hoạt động.

Các tính năng chính của Exselo Desktop:

- Tìm kiếm email, các dữ liệu trực tuyến
- Bộ máy tìm kiếm hiệu quả và nhanh chóng
- Tìm kiếm theo từ khóa thông minh
- Xem lịch sử tìm kiếm
- Lọc kết quả tìm kiếm
- Chia sẻ dữ liệu an toàn đến người khác
- Trò chuyện trực tuyến với bạn bè
- Lập nhóm liên lạc theo yêu cầu
-  Hiển thị lịch sử tìm kiếm
 


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exselo Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exselo desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exselo Desktop 2.5.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm