download Extended Inventory Mod Mới nhất

Extended Inventory Mod

 Mới nhất

Download Extended Inventory Mod - Phiên bản mở rộng độc đáo về tính năng balo của Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/05/2018

Extended Inventory Mod tiếp tục là một phiên bản mở rộng khá hay của game Minecraft. Bản Extended Inventory Mod đưa người chơi đến với thế giới chế tạo balo trong game. Tải Extended Inventory Mod ngay để trải nghiệm sự độc đáo với nhiều kiểu dáng balo khác nhau trong Minecraft.


Nếu bạn là một fan ruột của game Minecraft thì không thể không hiểu được tầm quan trọng của item balo (ba lô). Trong Extended Inventory Mod, balo lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa Extended Inventory Mod còn tập trung vào tính năng này, phát triển và làm đa dạng hóa balo trong game Minecraft nói chung. Extended Inventory Mod cho PC cho phép bạn sáng tạo và tạo ra nhiều loại balo khác nhau thích hợp với nhiều vật dụng, phục vụ trong quá trình phát triển trong game của bạn.

extended inventory mod

Tải Extended Inventory Mod - phiên bản mở rộng độc đáo về tính năng balo của Minecraft

Vậy làm thế nào để bạn tạo ra nhiều balo khác nhau trong Extended Inventory Mod? Một điều thú vị rằng game thủ chơi Extended Inventory Mod phải làm bạn với một... con bò. Có lẽ phần lớn nguyên liệu để bạn tạo ra balo trong Extended Inventory Mod đều đến từ những con bò. Game thủ chuột phải vào con bò để nó ăn nguyên liệu. Để chế tạo balo trước, bạn giữ một chiếc rương trên tay chính và 8 miếng da trên tay còn lại. Từ đó game thủ Extended Inventory Mod sẽ tạo ra một chiếc balo hoàn chỉnh làm từ da bò độc đáo.

Block Launcher Mod cũng là bản mod cho game với chức năng bổ sung vũ khí trong Minecraft giúp bạn lấy lại block trong kho để tiêu diệt các loài côn trùng, Block Launcher Mod giúp đa dạng hóa các vũ khí chiến đấu, tăng sát thương trong game.

Extended Inventory Mod tạo sự tự do tối đa cho game thủ trong việc thiết kế và sáng tạo các kiểu balo bạn thích. Bạn có thể tìm những con bò có màu sắc khác nhau để có nguồn nguyên liệu phong phú. Từ những con bò nhiều màu sắc game thủ Extended Inventory Mod cho PC có thể tạo ra nhiều balo màu sắc đa dạng và bắt mắt hơn.

Mục đích ban đầu của balo trong Extended Inventory Mod là để game thủ chứa đồ. Bằng các thao tác thủ công, game thủ thực hiện các hoạt động lấy hoặc đưa đồ vào cất trong balo Extended Inventory Mod. Để balo trở nên tiện ích hơn như để được nhiều đồ hơn, có những ngăn chuyên dụng game thủ Extended Inventory Mod cần phải tiến hành nâng cấp cho balo. Tất nhiên để nâng cấp balo Extended Inventory Mod người chơi phải tiêu hao nguyên liệu cần thiết. Bạn có biết số ngăn tối đa của balo Extended Inventory Mod khi được nâng cấp có thể lên đến 64? Không những thế hình dáng, màu sắc balo cũng được thay đổi trong Extended Inventory Mod khi hoàn tất nâng cấp.

Phiên bản Extended Inventory Mod tập trung vào tính năng balo trong mối tương quan với các tiện ích của game Minecraft nói chung. Nhiều điều bất ngờ đang chờ đón bạn khi trải nghiệm Extended Inventory Mod.

Bạn có thể xem thêm game Minecraft phiên bản gốc từ Mojang. Chơi Minecraft bạn được tận hưởng tối đa sức cuốn hút đến từ một sản phẩm game kết hợp nhập vai, sinh tồn và phiêu lưu.

extended inventory mod 2

Download Extended Inventory Mod để tận hưởng sự tiện ích từ tính năng balo

Bạn cũng đừng quên trong Extended Inventory Mod còn một kiểu nâng cấp nữa có tên là Chest Link rất hữu ích cho fan game Minecraft. Rất tuyệt vời nếu bạn kết hợp Extended Inventory Mod với các mod khác khi có tính năng nâng cấp balo này. Game thủ chơi Extended Inventory Mod có khả năng liên kết giữa mod đang chơi với các mod khác và trao đổi tiện ích thoải mái. Lưu ý rằng nếu có rác trong kho liên kết nhưng không có rác trong balo nó sẽ không làm đầy balo bằng rác. Extended Inventory Mod sẽ lưu toàn bộ rác trong kho nếu đặt rác vào balo và liên kết với kho đầy rác.

Yêu cầu cấu hình tổi thiểu chơi Extended Inventory Mod:

- Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8/10

- RAM 2GB

Phiên bản mở rộng Ore Sheep Mod cũng được nhiều người chơi chú ý. Chơi Ore Sheep Mod bạn sẽ gặp gỡ những con cừu với khả năng đặc biệt khi có thể "đẻ" ra các loại kim loại quý hiếm như vàng hay kim cương. Những con cừu trong Ore Sheep Mod thực sự có nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn khám phá.


Liên kết tải về - [57,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extended Inventory Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extended inventory mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extended Inventory Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ore Shrubs Modbản mở rộng với đặc trưng nhóm cây bụi cho vàng, kim cương
  • NEO ScavengerGame sinh tồn kết hợp nhập vai hành động cho mobile
  • Village Names ModBản mở rộng hỗ trợ bạn thay đổi tên làng Minecraft
  • Chat Bubbles ModBản mở rộng ưu hóa việc trò chuyện trong Minecraft
  • ExtopiaGame nhập vai sinh tồn trên pc
  • AgonyGame kinh dị khám phá địa ngục
  • ConariumGame nhập vai trên PC
  • Swordsman XGame "PUBG kiếm hiệp" độc đáo trên PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm