download Phish.AI IDN Protect 1.2

Phish.AI IDN Protect

 1.2

Download Phish.AI IDN Protect - Ngăn chặn và cảnh báo các cuộc tấn công giả mạo

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/06/2022

Phish.AI IDN Protect là ứng dụng giúp bạn bảo vệ máy tính khỏi các cuộc tấn công giả mạo tên miền từ các website sử dụng ký tự IDN/Unicode. Để tránh bị mất các dữ liệu quan trọng khi lướt web với trình duyệt Chrome, tải ExtensionPhish.AI IDN Protect chính là một trong những giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.


Phish.AI IDN Protect là công cụ nguồn mở, miễn phí, bảo vệ máy tính của bạn khỏi các cuộc tấn công giả mạo từ các trang web đăng ký tên miền tương tự có chứa các ký tự khác ASCII - tương tự với các ký tự tiếng Anh nhưng thực tế hoàn toàn khác nhau.

Để chặn các website có chứa thành phần độc hại trên các trình duyệt, bạn có thể sử dụng phần mềm iWebFilter là phần mềm lọc web hiện được nhiều cơ quan, trường học áp dụng, iWebFilter giúp bạn tránh được các trang web thuộc nội dung độc hại như đồi trụy, bạo lực, phản động.

ExtensionPhish.AI IDN Protect
Download Phish.AI IDN Protect -  Ngăn chặn và cảnh báo các cuộc tấn công giả mạo

Phish.AI IDN Protect điều hướng trình duyệt web Google Chrome sang trang cảnh báo khi phát hiện liên kết URL IDN/Unicode và hiển thị bộ mã hóa punycode (ASCII) - mã hóa các chuỗi ký tự Unicode thành các ký tự hạn chế được IDN và DNS hỗ trợ, những ai đang sử dụng chrome để duyệt web có thể kết hợp với tiện ích bảo mật này.

Các tính năng chính của Phish.AI IDN Protect:

- Bảo vệ máy tính.

- Chặn các cuộc tấn công giả mạo tên miền.

- Hiển thị bộ mã hóa punycode.



Liên kết tải về - [1.43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phish.AI IDN Protect - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phish.AI IDN Protect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phish.ai idn protect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phish.AI IDN Protect 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IE Doctor 3/5 Hỗ trợ bảo vệ trình duyệt web IE
  • Wappalyzer 3/5 Ngăn chặn mã độc hại cho trình duyệt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm