download External Keyboard Helper Pro cho Android

External Keyboard Helper Pro

 cho Android

Download External Keyboard Helper Pro - Ứng dụng bàn phím cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2018

Nếu bạn muốn kết nối bàn phím bên ngoài với điện thoại hoặc máy tính bảng Android thì External Keyboard Helper Pro là người bạn đồng hành lý tưởng để thực hiện dự án này.


External Keyboard Helper Pro là ứng dụng hỗ trợ cài đặt bàn phím mềm vô hình trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Tiện ích giúp cho việc kết nối bàn phím USB hoặc Bluetooth với thiết bị trở nên dễ dàng và thông suốt. Bên cạnh đó External Keyboard Helper Pro hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ khác nhau cùng rất nhiều kiều bố cục để người dùng lựa chọn. Bạn cũng có thể thiết lập phương pháp nhập liệu theo ý muốn của mình. Tính năng phím tắt cũng cho phép bạn thiết lập và tương tác với thiết bị một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

external keyboard helper pro

 

Download External Keyboard Helper Pro - Ứng dụng bàn phím cho điện thoại Android

External Keyboard Helper Pro tự động thông báo hộp thoại Input Method khi có bàn phím Bluetooth được kết nối hoặc ngắt kết nối. Đồng thời cũng có thể tự động phát hiện và làm việc với bàn phím USB. Người dùng có thể chuyển đổi 3 kiểu bố cục bàn phím khác nhau bằng cách nhấn một tổ hợp phím tắt được thiết lập sẵn, bạn cũng có thể lựa chọn cách bố trí các phím sao cho thuận tiện nhất với cách nhập liệu ngôn ngữ của quốc gia mình.

external keyboard helper pro 2

 

Tải External Keyboard Helper Pro - Ứng dụng bàn phím cho máy tính bảng Android

 

Ngoài External Keyboard Helper Pro, nếu bạn đang sử dụng các thiết bị di động Android thì SwiftKey là ứng dụng bàn phím hữu ích rất đáng để bạn trải nghiệm, ứng dụng SwiftKey được đánh giá là bàn phím thông minh nhất hiện nay với khả năng đoán từ tốt, hiểu những từ nào thường đi với từ nào và đưa ra dự đoán khá chính xác trước khi bạn muốn nhấn một phím

Các tính năng chính của External Keyboard Helper Pro:

- Ứng dụng hỗ trợ kết nối bàn phím ngoài với điện thoại và máy tính bảng Android

- Tự động thông báo khi có bàn phím được kết nối

- Cung cấp nhiều bố cục khác nhau

- Có thể thiết lập phương thức nhập liệu theo ý muốn

- Cung cấp tính năng phím tắt


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm External Keyboard Helper Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat external keyboard helper pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

External Keyboard Helper Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm