download ExtraMAME 22.5

ExtraMAME

 22.5

Download ExtraMAME - Giả lập máy chơi game Arcade

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/10/2022

ExtraMAME là tiện ích GUI wrapper nhỏ gọn tương thích với hệ điều hành MS Windows của M.A.M.E., viết tắt của Multiple Arcade Machine Emulator - phần mềm giả lập nhiều hệ máy Arcade do Nicola Salmoria và đội ngũ MAME phát triển, cho phép bạn chơi hàng ngàn game arcade cổ điển trên máy tính.


ExtraMAME tương thích với tất cả game M.A.M.E. và không yêu cầu người dùng lập cấu hình bổ sung. Sau khi chạy file "ExtraMAME", tiện ích hiển thị hai danh sách ""supported" (được hỗ trợ) và "available" (có sẵn), tương tự với ứng dụng MAME mà nhiều người đã khá quen thuộc. Danh sách được hỗ trợ hiển thị tên tất cả game tương thích, còn danh sách có sẵn hiển thị tên game hiện có trên hệ thống của bạn.

Sau khi cài đặt ExtraMAME, danh sách có sẵn sẽ bỏ trống, bạn cần download file game M.A.M.E. đặc biệt có tên "BIOS" và "ROM". Với chương trình, bạn sẽ thỏa thích chơi hàng ngàn game arcade cổ điển trên máy tính Windows và tận hưởng những trải nghiệm chơi game thú vị.

Droid4X cũng là phần mềm giả lập chơi game Android trên máy tính được đánh giá cao, hỗ trợ nhiều game Android khi chơi trên máy tính với độ phân giải cao, ngoài ra Droid4X còn có khả năng chụp ảnh, quay phim màn hình khi chơi game, hỗ trợ điều khiển từ xa.

Những tính năng chính của tiện ích ExtraMAME:

- GUI wrapper nhỏ gọn

- Tương thích với tất cả game M.A.M.E.

- Không yêu cầu lập cấu hình bổ sung

- Cho phép người dùng chơi hàng ngàn game arcade cổ điển trên máy tính Windows



Liên kết tải về - [94.63MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ExtraMAME được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extramame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm