download EyeCloud Cho iPhone

EyeCloud

 Cho iPhone

Download EyeCloud - Ứng dụng giám sát camera công nghệ điện toán đám mây

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/07/2021

EyeCloud là ứng dụng tiện ích của nhà phát triển Lukeyan cho phép bạn xem và kiểm soát các luồng video trực tiếp từ camera một cách hiệu quả nhờ áp dụng công nghệ plug-and-play mới nhất, EyeCloud được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên điện thoại Android và iPhone.


Với các sản phẩm plug-and-play như EyeCloud, người dùng sẽ không cần thiết lập mà chỉ việc cắm nguồn và cáp mạng là có thể sử dụng được. Bạn cũng không cần phải biết nhiều kiến thức về mạng máy tính, không cần đến máy tính và chỉ cần một thiết bị di động thông minh có kết nối internet mà thôi.

eyecloud

 

Download EyeCloud cho android - Ứng dụng giám sát camera cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

So với các camera thông thường, các camera sử dụng EyeCloud sẽ không cần đến những cài đặt phức tạp mà nhiều nười dùng không biết. Chẳng hạn như địa chỉ IP, cổng, tên miền... và quan trọng hơn là nó không thực hiện việc ánh xạ cổng trong bộ định tuyến.

eyecloud 2

Tải EyeCloud cho iPhone - Ứng dụng giám sát camera công nghệ điện toán đám mây

gDMSS HD cũng là ứng dụng giám sát cho phép người dùng theo dõi các hình ảnh được thu từ camera qua điện thoại của mình, gDMSS HD giúp kết nối luồng trực tiếp, không có video hay hình ảnh nào đi qua máy chủ bên thứ 3.

EyeCloud với công nghệ plug and play thân thiện với những người không am hiểu về cấu hình modem - router, giúp người dùng dễ dàng xem camera của mình qua điện thoại mà không cần phải cấu hình trên hệ thống mạng. Bên cạnh đó dữ liệu hình ảnh từ camera được lưu trữ tại hệ thống máy chủ, không giới hạn cài đặt, đảm bảo việc lưu trữ liên tục, an toàn và bảo mật.

Speak English communication là ứng dụng khá hữu ích dành cho những người đang luyện giao tiếp tiếng anh, với nhiều mẫu câu giao tiếp giọng chuẩn của người bản xứ, Speak English communication là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn học bất cứ đâu vào bất cứ thời điểm nào.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EyeCloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eyecloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EyeCloud Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • gCMOB 3/5 Ứng dụng giám sát camera cho điện thoại Android
  • gDMSS HD 0/5 Ứng dụng giám sát camera qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm