download EyePro 3.0

EyePro

 3.0

Download EyePro - Phòng tránh chứng rối loạn thị giác

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/05/2018

EyePro rất cần thiết với những người thường xuyên sử dụng máy tính có thể bảo vệ được đôi mắt quý giá của mình, phòng tránh được hội chứng Computer Vision Syndrome - rối loạn thị giác thường gặp ở những người này. Phần mềm sẽ nhắc nhở bạn thư giãn cho mắt sau một khoảng thời gian ngồi máy tính.


EyePro chạy ẩn dưới khay hệ thống, nhắc nhở cho bạn cần nghỉ ngơi, đi lại, tập thể dục cho mắt sau thời gian dài ngồi trước màn hình. Khoảng thời gian định sẵn là 30 phút cho lần nghỉ dài và 20 phút cho lần nghỉ ngắn. Giao diện hiển thị hình ảnh chú gà con đáng yêu và ngộ nghĩnh hướng dẫn bạn các động tác chớp, xoay, liếc mắt sang trái/phải. Khi đến thời gian nghỉ dài, máy tính sẽ tự động khóa tạm thời và đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tạm ngừng các công việc đang làm dở dang.


EyePro
Download EyePro - Phần mềm Phòng tránh chứng rối loạn thị giác

EyePro tích hợp các thẻ chức năng hiển thị thống kê số lần bạn đã nghỉ ngơi, kể những lần bạn không tuân thủ đúng nguyên tắc. Bên cạnh đó là các hướng dẫn và thủ thuật dạy bạn cách sử dụng máy tính, cầm chuột, đánh phím đúng cách. Mục Addons cung cấp cho bạn các trò chơi để thư giãn, luyện tập phản xạ của mắt. Những tính năng độc đáo này sẽ giảm các nguy cơ mỏi mắt, các bệnh về mắt cho người dùng máy tính.

Dành cho những ai lần đầu làm mẹ, đang mang trong mình sinh linh nhỏ bé và sau 9 tháng 10 ngày nữa sẽ được làm mẹ, ứng dụng Lần đầu làm mẹ sẽ giúp các bạn trẻ có thêm kiến thức mang thai, từ chế độ dinh dưỡng đến lịch tiêm chủng, xét nghiệm định kỳ, mang đến một thai kỳ khỏe mạnh.

EyePro cho phép bạn thiết lập khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn sao cho phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mình. Hoặc bạn cũng có thể chọn các chế độ bảo vệ mắt tốt hơn như chế độ High dành cho mắt yếu hoặc bị cận cần có thời gian nghỉ ngơi dài hơn, chọn Normal  nếu mắt bạn bình thường và chọn Low nếu như mắt bạn khỏe mạnh. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng THM code để xác định tình trạng hiện tại của mắt với mục đích điều chỉnh các thiết lập phù hợp hơn.

Bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ bảo vệ sức khỏe khác như Eyes Relax Portable, I Doser Free, Appendscore... trong đó Eyes Relax Portable sẽ bảo vệ cho mắt khi sử dụng máy tính thường xuyên.

Các tính năng chính của EyePro:

- Nhắc nhở nghỉ ngơi thư giãn cho mắt
- Thiết lập thời gian nghỉ dùng máy tính
- Trò chơi và ứng dụng rèn luyện cho mắt
- Nhiều chế độ bảo vệ cho mắt
- Giảm nguy cơ mỏi mắt và các bệnh về mắt


Liên kết tải về - [20MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • EyePro 3.0 (Bản chuẩn cuối) - 02/04/2015 Download



Bài viết liên quan

EyePro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EyePro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eyepro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eyes Relax 3/5 Nhắc nhở thư giãn cho mắt
  • Eyes' Thanks 4/5 Nhắc nhở nghỉ giải lao, bảo vệ mắt
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm