download EZ Clinic 1.6.6

EZ Clinic

 1.6.6

Download EZ Clinic - Quản lý dịch vụ phòng khám, tiết kiệm chi phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/08/2018

EZ Clinic là phần mềm quản lý phòng khám dành cho các phòng khám chuyên khoa và đa khoa, hay các bệnh viện vừa và nhỏ, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu các chi phí vận hành. Với giải pháp phần mềm quản lý phòng khám đến từ EZ Clinic, các đơn vị sẽ giải quyết được nhiều vướng mắc khó khăn trong hầu hết các hoạt động của mình.



EZ Clinic sẽ chuyên nghiệp hóa công tác quản lý tiếp đón bệnh nhân, để họ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi đến khám bệnh. Còn đối với các y bác sĩ, với sự hỗ trợ của EZ Clinic, các nhân viên phòng khám sẽ được thực hiện đúng nhiệm vụ của mình, từ việc chẩn đoán bệnh đến việc kê đơn thuốc. Phần mềm này sẽ giải quyết được các vấn đề về hiệu suất làm việc của y bác sĩ, tránh được các sai sót trong quy trình khám chữa bệnh mà phương pháp quản lý truyền thống thường gây ra.

Các tính năng này cũng có trong phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe thích hợp cho các phòng khám tư nhân nhỏ và trung bình, giúp các chủ phòng khám điều hành và theo dõi các hoạt động cụ thể của mình, phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe góp phần nâng cao dịch vụ và chất lượng khám chữa bệnh.

EZ Clinic còn có hệ thống báo cáo chi tiết về hoạt động, chất lượng dịch vụ cũng như tình hình kinh doanh của phòng khám, bệnh viện, bám sát mọi nhu cầu vận hành phòng khám và bệnh viên theo cách thuận tiện nhất. Cụ thể đó là việc theo dõi và quản lý bệnh án, quản lý dược, vật tư tiêu hao và các phiếu thu tài chính, chế độ bảo mật dữ liệu an toàn, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp đồng hành với bạn mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC - phần mềm có tên gọi khá tương tự với phần mềm nói trên, vừa đáp ứng được các nghiệp vụ quản lý của phòng khám, vừa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho đơn vị, phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC tạo các báo cáo thống kê chi tiết về tình hình khám bệnh, đơn thuốc, doanh thu hàng tháng để chủ phòng khám theo dõi.

EZ Clinic là lựa chọn chiến lược của phòng khám để tối ưu hóa mọi công tác quản lý, kết hợp nền tảng điện toán đám mây để bảo vệ tốt cho các dữ liệu. EZ Clinic cũng hỗ trợ việc hội chuẩn trực tuyến, khám và chữa bệnh từ xa, cảnh báo thuốc khi kê đơn, áp dụng các tiêu chuẩn quản lý mới nhất của Bộ Y Tế.

 



Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EZ Clinic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ez clinic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm