download EZ Glitch Video Editor Cho Android

EZ Glitch Video Editor

 Cho Android

Download EZ Glitch Video Editor - Hiệu ứng hình ảnh và video 3D Glitch

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

EZ Glitch Video Editor là ứng dụng chỉnh sửa video giúp bạn thêm các hiệu ứng glitch-art vào video, ảnh của bạn chỉ trong vài thao tác. EZ Glitch Video Editor cung cấp FX nghệ thuật thẩm mỹ tuyệt vời và các hiệu ứng 3D, trippy, steamwave để biến video hoặc ảnh đơn giản của mình thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.


 

1. Giới thiệu về EZ Glitch Video Editor

Bạn có thể chọn ảnh hoặc video từ thư viện của mình hoặc chụp trực tiếp từ máy ảnh của điện thoại để chuyển đổi thành video clip nghệ thuật, ảnh hoặc GIF hoạt hình với ứng dụng EZ Glitch Video Editor. Ứng dụng này mang đến hàng chục hiệu ứng glitch, sóng hơi, pixel, hiệu ứng 3D và bộ lọc đẹp mắt, xuất video chất lượng HD không có hình mờ và bạn sẽ cảm nhận có một tác phẩm mới vừa được tạo ra.

ez glitch video editor

Download EZ Glitch Video Editor, Hiệu ứng hình ảnh và video 3D Glitch

EZ Glitch Video Editor còn đóng vai trò là công cụ tạo ảnh động GIF hay video MP4 từ bất kỳ hình ảnh nào. Ứng dụng còn mang đến các hiệu ứng video Retro, nhiều bộ lọc phim, hiệu ứng cổ điển, hiệu ứng Máy quay VHS làm cho video hay ảnh của bạn trông giống như được chụp hay quay bởi một máy ảnh cũ. Sau khi tạo ra các video ưng ý, hay chia sẻ chúng lên Youtube, Instagram, WhatsApp, Kik, Telegram, ASKfm, Facebook, Twitter, TikTok, Snapchat, Giphy...

2. Các đặc điểm chính của EZ Glitch Video Editor:

- Thêm hiệu ứng glitch cho video.
- Hiệu ứng 3D, các bộ lọc cho ảnh.
- Tạo ảnh động hay video từ ảnh.
- Xuất ảnh HD không có hình mờ.

3. App liên quan

FilmoraGo cũng là ứng dụng tạo và chỉnh sửa video với những từ bộ sưu tập ảnh trong thư viện, ưu điểm của FilmoraGo là cung cấp nhiều lựa chọn theme, chèn bài hát/bản nhạc yêu thích, bộ lọc, tiêu đề vào video, nhiều tỷ lệ video được xuất phù hợp khi đăng tải lên nhiều kênh khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EZ Glitch Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ez glitch video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EZ Glitch Video Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GifcurryChỉnh sửa ảnh động và video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm