download EZBlocker  1.8.1.0

EZBlocker

  1.8.1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1244
  • Size: 1.9 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 8 • Windows 8 64 bit • Windows 10 • Windows 10 64 bit

Download EZBlocker - Chặn quảng cáo Spotify

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/11/2021

EZBlocker là phần mềm hữu ích với tính năng chính là chặn các quảng cáo được phát từ phần mềm nghẹ nhạc Spotify. EZBlocker có thể chặn quảng cáo theo danh sách, người dùng cũng có thể lựa chọn những quảng cáo mà mình muốn chặn, bên cạnh đó phần mềm không làm thay đổi cũng như giảm hiệu suất hoạt động của Sptify.



Spotify là tiện ích cung cấp cho người dùng một giải pháp nghe nhạc trực tuyến vô cùng tiện lợi, nhờ đó mà bạn có thể nghe các ca khúc mới từ các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như duyệt qua toàn bộ album một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, phần mềm còn cho phép người dùng nghẹ nhạc từ các file được lưu trữ trên máy tính cũng như tạo danh sách phát từ đó. Tuy nhiên vì là ứng dụng online nên Spotify có một sự bất tiện là đó là người dùng thường xuyên gặp phải các quảng cáo dưới dạng âm thanh. Những quảng cáo này làm cho việc trải nghiệm âm nhạc bạn trở nên không trọn vẹn. Lúc này EZBlocker sẽ là giải pháp hữu ích dành cho bạn. Công cụ đặc biệt này sẽ giúp bạn chặn các đoạn quảng cáo không mong muốn phát ra từ phần mềm Spotify.

ezblocker

Download EZBlocker - Phần mềm chặn quảng cáo Spotify

EZBlocker có khả năng nhận dạng quảng cáo và tự động chặn chúng giúp cho việc thưởng thức âm nhạc của người dùng không bị dán đoạn. Trong quá trình hoạt động tiện ích cũng hiển thị các thông báo dưới dạng popup cho phép người sử dụng biết khi có một quảng cáo xuất hiện gần đây đã được thêm vào danh sách chặn.

Thực tế, thông báo hiển thị tất cả các nội dung âm thanh được xác định, có nghĩa là nó bao gồm cả quảng cáo lẫn bài hát. Chính vì vậy EZBlocker còn được coi như là một giải pháp để chặn bất kỳ bài hát nào mà người dùng không mong muốn. Nhược điểm của nó là nếu người dùng đã xóa toàn bộ danh sách chặn, thì bạn phải đợi cho đến khi chương trình xuất hiện bài hát mới.

Các tính năng chính của EZBlocker:

- Chặn quảng cáo trên Sptify

- Chặn quảng cáo theo danh sách

- Lựa chọn quảng cáo theo ý muốn người dùng

- Dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng, không ảnh hưởng đến hiệu suất nghe nhạc


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EZBlocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ezblocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm