download EZShell 1.2

EZShell

 1.2

Download EZShell - Mô phỏng đầu cuối, kiểm soát kết nối từ xa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/09/2018

EZShell là ứng dụng được thiết kế như một bộ mô phỏng Telnet / SSH / Serial để tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại trên windows, rất tiện dụng và đáng tin cậy. EZShell có thể thực thi các kịch bản Visual Basic, cũng như cung cấp cho người dùng một API mạnh mẽ để kiểm soát các kết nối từ xa một cách liền mạch.


Còn Terminal Service Agent cho phép người dùng kiểm tra và quản lý tất cả các thiết bị đầu cuối có mặt trong mạng máy tính, ngoài ra Terminal Service Agent còn hỗ trợ điều khiển từ xa để điều chỉnh các thiết bị này thông qua quyền quản trị hệ thống.

Để bảo mật các kết nối mạng, bạn có thể sử dụng AbsoluteTelnet Telnet SSH and SFTP Client với khả năng mô phỏng nhiều loại kết nối, bên cạnh đó AbsoluteTelnet Telnet SSH and SFTP Client còn cung cấp các thuật toán bảo mật an toàn cho mạng.


Liên kết tải về - [2.03MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • EZShell 1.2 (Bản chuẩn cuối) - 11/06/2013 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EZShell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ezshell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm