download EZVIZ Cho Windows

EZVIZ

 Cho Windows

Download EZVIZ - Ứng dụng camera an ninh cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/04/2023

EZVIZ là ứng dụng quản lý camera từ xa cho phép bạn truy cập đầy đủ và điều khiển tất cả các chức năng của camera một cách tiện lợi, EZVIZ tương thích với hệ điều hành iOS 10.0 và Android 5.0 trở lên và có thể hoạt động trên nhiều dòng smartphone hay máy tính bảng khác nhau.


1. Giới thiệu EZVIZ - Phần mềm truy cập và điều khiển camera từ xa

Camera IP là thiết bị giám sát an ninh bằng cách gửi và nhận âm thanh, hình ảnh đến máy tính, điện thoại, máy tính bảng thông qua Wifi hoặc dữ liệu di động. DVR là đầu ghi hình camera, có khả năng hoạt động và giám sát từ xa thông qua mạng internet. Để có thể truy cập và điều khiển các công cụ này bạn sẽ cần đến một ứng dụng tương ứng được cài đặt trên máy tính, điện thoại và EZVIZ là một trong những ứng dụng như thế.

tai ung dung ezviz tren dien thoai

 

Tải EZVIZ cho Android - Ứng dụng giám sát camera cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

EZVIZ cho iPhone được thiết kế để có thể hoạt động với hầu hết các thiết bị NVR, DVR và camera đám mây có độ bảo mật cao. Tiện ích cho phép bạn dễ dàng xem và kiểm tra nhà, vật nuôi, người thân hoặc doanh nghiệp của bạn mọi lúc, mọi nơi.

download ezviz xem camera

Tải ứng dụng EZVIZ trên máy tính, điện thoại, quản lý camera an ninh trên di động

Đặc biệt với tính năng cảnh báo tức thời của camera EZVIZ, người dùng có thể nhận được cảnh bảo phát hiện chuyển động ngay lập tức và thực hiện các hành động cần thiết để đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn hoặc người thân.

Cũng là một ứng dụng xem camera Dahua giống như Smart PSS, gDMSS Lite cho phép bạn theo dõi camera ngay trên điện thoại di động và xem lại các video theo khoảng thời gian nhất định. Nếu đã lắp đặt hệ thống camera quan sát Dahua, XVR, NVR, hay Camera IP thì gDMSS Lite là một ứng dụng cần thiết giúp bạn dễ dàng giám sát camera từ xa, xem live video, tìm kiếm video và sao lưu file video mà không gây tốn kém dung lượng và hoàn toàn miễn phí.

MẹoCách cài đặt camera Ezviz

Bạn đọc xem thêm bài viết Cách tải Ezviz trên máy tính mà Taimienphi.vn đã hướng dẫn để biết cách thực hiện.

2. Các lỗi thường gặp trên ứng dụng EZVIZ và cách khắc phục

2.1 Lỗi máy chủ (lỗi Server)

Sau khi tải EZVIZ, nếu ứng dụng của bạn gặp lỗi máy chủ, lỗi kết nối hoặc lỗi tải, rất có thể máy chủ dành cho ứng dụng đã ngừng hoạt động, khiến ứng dụng không tải được. Tương tự như YouTube, EZVIZ cần máy chủ hoạt động để tải và hiển thị video. Vì vậy bạn chỉ có thể thử kết nối lại sau khoảng 5-10 phút để máy chủ hoạt động trở lại.

Ngoài ra, dữ liệu di động hoặc kết nối Wi-Fi của bạn gặp trục trặc cũng có thể là nguyên nhân. Bạn cần kiểm tra kết nối hoặc bộ định tuyến Wi-Fi tại nhà của bạn. Quá nhiều người dùng sử dụng ứng dụng cùng lúc cũng có thể làm quá tải máy chủ của EZVIZ. 

2.2. Lỗi màn hình đen

Nếu bạn thấy lỗi màn hình camera đen trên phần mềm camera EZVIZ thì đừng quá lo lắng bởi đây chỉ là một vấn đề liên quan đến hệ điều hành. Khi mở ứng dụng, bạn sẽ thấy màn hình trống trong vài giây và sau đó ứng dụng sẽ gặp sự cố có hoặc không có thông báo lỗi. Để có thể khắc phục lỗi này, bạn có thể làm theo các cách sau: 

- Sự cố tải tạm thời: Nếu đó là sự cố tải tạm thời, hãy mở menu các ứng dụng gần đây trên điện thoại của bạn. Sau đó, đóng ứng dụng rồi mở lại. EZVIZ có thể hoạt động bình thường ngay sau đó.

- Khởi động lại điện thoại: Một cách khác để khắc phục lỗi này là thực hiện thao tác khởi động lại điện thoại của bạn. 

- Gỡ cài đặt rồi cài đặt lại: Nếu bạn không thể sửa lỗi EZVIZ bằng bất cứ phương pháp nào ở trên thì cách cuối cùng là gỡ cài đặt ứng dụng để cài đặt lại. Các smartphones thường khôi phục tất cả cài đặt khi tải lại ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Nếu không, bạn có thể tùy chỉnh cài đặt gốc của bạn theo cách thủ công.

2.3 Lỗi mất kết nối với mạng Wi-Fi

Để kết nối lại với một mạng Wi-Fi, bạn cần nhấn nút RESET trên modem wifi trong 5 giây để đặt lại camera của bạn và bắt đầu quá trình kết nối lại thiết bị với Wi-Fi. Sau đó, bạn cần đảm bảo camera của bạn ở chế độ sẵn sàng hoặc chế độ cấu hình Wi-Fi, sau đó sử dụng ứng dụng EZVIZ để thiết lập cấu hình Wi-Fi cho thiết bị.


Liên kết tải về - [393.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EZVIZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ezviz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • vMEyeSuper 3/5 Truy cập, giám sát camera
  • V380s 3/5 Ứng dụng quản lý và giám sát camera từ xa
  • KBVIEW ProXem camera giám sát trên điện thoại
  • MEyeProXem camera trên điện thoại Android
  • AI_V3Xem camera trên điện thoại thông minh
  • Alfred Home Security CameraBiến điện thoại, máy tính bảng thành camera giám sát
  • IP WebcamỨng dụng biến điện thoại thành camera an ninh
  • Hik ConnectCông cụ quản lý, điều khiển và xem camera miễn phí
  • F ViewỨng dụng xem camera trên điện thoại
  • Imou LifePhần mềm xem camera trên điện thoại, máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm