download F 16 Multirole Fighter 1.0

F 16 Multirole Fighter

 1.0

Download F 16 Multirole Fighter - Game điều khiển máy bay trong không gian

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/07/2017

F 16 Multirole Fighter là dòng game mang đến mọi cảm giác sảng khoái nhất dành cho người chơi nhờ hệ thống đồ họa cực đẹp mắt dù không phải là bộ mô phỏng mạnh mẽ như Falcon 4.0. Trong F 16 Multirole Fighter, nhiệm vụ của người chơi là thực hiện các chuyến bay vô cùng chân thực và nhiều nhiệm vụ khác từ hộ tống các nhóm ném bom đến duy trì an ninh hàng không, hoặc chỉ đơn giản là thực hiện các nhiệm vụ không đối đất cổ điển.


F 16 Multirole Fighter là game sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến bao gồm các hệ thống điều khiển điện tử và các hệ thống tinh vi hỗ trợ các hoạt động về đêm trong mọi loại hình thời tiết cũng như khả năng chuyên chở vũ khí như trong thế giới thực. Có thể nói, F 16 Multirole Fighter đã đang không ngừng chứng minh sức hấp dẫn mãnh liệt của mình với người chơi đam mê dòng game mô phỏng và điều khiển máy bay.

FlightGear cũng là tựa game lái máy bay với nhiều tính năng hấp dẫn, trải nghiệm cảm giác như một phi công thực sự, đặc biệt FlightGear cung cấp hơn 4000 loại máy bay khác nhau cùng với nền đồ họa 3D mang đến những hình ảnh vô cùng sống động và chân thực.

f 16 multirole fighter

F 16 Multirole Fighter hỗ trợ chế độ nhiều người chơi. Nếu đã từng chơi các game cá nhân của hãng Novalogic như F-22 Raptor, MIG-29, thì người chơi thực sự nên tải F 16 Multirole Fighter và thử so sánh các loại máy bay trong các game này với nhau. Đặc biệt, F 16 Multirole Fighter còn có khả năng chạy ổn định trên các dòng máy tính khá cũ, không được hỗ trợ tăng tốc đồ họa.

Cùng là game đua tốc độ nhưng Need for Speed Underground lại là game đua xe, mang đến cho người dùng những cảm giác mạnh khi ngồi trên những chiếc siêu xe hiện đại, Need for Speed Underground mang đến những bàn chơi khốc liệt.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ 3DfxTM nhanh.

- Độ phân giải màn hình lên tới 1024 x 768 với Voodoo2TM.

- 40 nhiệm vụ cá nhân và 12 nhiệm vụ đồng đội.

- Công cụ thiết kế nhiệm vụ thú vị.


Liên kết tải về - [208KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F 16 Multirole Fighter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f 16 multirole fighter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

F 16 Multirole Fighter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AirFighters 3/5 Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu
  • War Plane 3D 3/5 Game điều khiển máy bay chiến đấu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm