download F Bar for Mac 1.2.9 build 32

F Bar for Mac

 1.2.9 build 32

Download F Bar for Mac - Kết nối tài khoản Laravel Forge trên máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/10/2017

F-Bar for Mac kết nối tài khoản Laravel Forge và thống kê các server liên kết với mỗi tài khoản trong trình đơn thanh trạng thái, hỗ trợ người dùng khởi động lại các server hoặc một số dịch vụ liên kết nhất định như MySQL, Nginx hay Postgres. Ngoài ra, F-Bar for Mac còn được sử dụng để khai thác các website, điều chỉnh Nginx và các cấu hình .env.


F-Bar for Mac kết nối với dịch vụ Laravel Forge và hỗ trợ người dùng điều khiển các server đám mây chạy trên các dịch vụ host trực tuyến khác, khai thác các ứng dụng PHP và các website qua thanh trạng thái,bên cạnh đó F-Bar for Mac cũng hỗ trợ thiết lập kết nối SSH, khởi động lại server, v.v.

 

F-Bar for Mac
Download F-Bar for Mac - Phần mềm Kết nối tài khoản Laravel Forge trên máy Mac

F-Bar for Mac giám sát trạng thái hoạt động của server bằng cách chạy các yêu cầu HTTP theo các khoảng thời gian cài đặt sẵn, và hiển thị thông báo khi cần. Tính năng cảnh báo có thể được vô hiệu hóa ở một số website cụ thể. Tải F-Bar for Mac hỗ trợ người dùng chọn và ẩn website từ thanh trình đơn, tùy chọn xem địa chỉ IP khi khởi chạy terminal đồng thời phần mềm còn có khả năng mô phỏng iTerm hay terminal và thiết lập các kết nối SSH.

Nhận xét về F-Bar for Mac so với Total Server Monitor

Bên cạnh F-Bar for Mac thì Total Server Monitor cũng là ứng dụng giám sát hoạt động server rất hiệu quả với khả năng theo dõi tất cả các ứng dụng của sever và mạng lưới, qua đó thông báo cho người dùng nếu có vấn đề xảy ra, Total Server Monitor còn cung cấp công cụ sửa chữa, hỗ trợ nhiều giao thức sever.

Các tính năng chính của F-Bar for Mac:

- Kết nối với dịch vụ Laravel Forge.

- Điều khiển các server đám mây.

- Khai thác ứng dụng PHP.

- Thiết lập kết nối SSH.

- Khởi động lại server.


Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

F Bar for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F Bar for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f bar for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

F Bar for Mac 1.2.9 build 32


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm