download F.lux cho Android 22.0

F.lux cho Android

 22.0

Download F.lux cho Android - Điều khiển độ sáng màn hình điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/12/2021

F.lux cho Android giúp người dùng thay đổi độ sáng màn hình điện thoại cho phù hợp với điều kiện ánh sáng môi trường xung quanh. F.lux cho Android giúp điều chỉnh ánh sáng tương ứng với thời gian trong ngày, màu ấm vào ban đêm và trong như ánh sáng mặt trời vào ban ngày.


Về cơ bản màn hình các thiết bị di động thường phát ra những ánh sáng xanh được thiết kế để người dùng nhìn ban ngày tôt hơn. Tuy nhiên về ban đêm lại ảnh hưởng trực tiếp tới đối mắt, tạo cảm giác ức chế cho giấc ngủ, từ đó nếu tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử có thể gây ra tình trạng khó ngủ hoặc không buồn ngủ. Lúc này, ứng dụng F.lux cho Android sẽ là tiện ích hỗ trợ hữu ích dành cho bạn.

f lux cho android

Download F.lux cho Android, tăng giảm độ sáng màn hình Samsung, Oppo, LG

Tính năng chính của F.lux cho Android là giúp tăng trải nghiệm đọc nội dung cho người dùng trong điều kiện ánh sáng tối. Ứng dụng có thể điều chỉnh nhiệt độ màu hiển thị tùy thuộc theo thời gian trong ngày, hoặc loại bỏ lượng ánh sáng dựa trên ánh sáng môi trường xung quanh.

Giao diện trực quan dễ sử dụng cùng tính năng tự động F.lux cho Android sẽ giúp bạn điều chỉnh ánh sáng phù hợp với từng khoảng thời gian trong ngày. Đây cũng là giải pháp chăm sóc mắt cho những người thường xuyên làm việc với điện thoại vào ban đêm. Ngoài ra, tiện ích này cũng có thể giúp bạn tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ của smartphone nhờ giảm độ sáng màn hình.

Ngoài F.lux cho Android, thì Twilight cho Android cũng là ứng dụng có cùng tính năng được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, ứng dụng Twilight cho Android giúp người dùng ngủ ngon hơn nhờ điều chỉnh màu sắc trên màn hình thiết bị Android bằng cách giảm bớt ánh sáng xanh.

Các tính năng chính của F.lux cho Android:

- Điều chỉnh cường độ ánh sang theo môi trường xung quanh

- Lọc ánh sáng xanh

- Bảo vệ mắt giúp bạn ngủ ngon giấc

- Tiết kiệm Pin cho điện thoại


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F.lux cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f.lux cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

F.lux cho Android 22.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CF.lumen 3/5 Lọc ánh sáng xanh cho điện thoại root
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm