download F.lux for Mac 41.5

F.lux for Mac

 41.5

Download F.lux for Mac - Điều chỉnh độ sáng màn hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/03/2021

F.lux for Mac là một ứng dụng linh hoạt và thiết thực được thiết kế đặc biệt để tự động điều chỉnh độ sáng màn hình Mac cho phù hợp với ánh sáng xung quanh. F.lux for Mac giúp nội dung trên màn hình hiển thị rõ hơn, nhờ đó đôi mắt của bạn được bảo vệ tốt hơn.




Phần lớn người dùng máy tính đều muốn có một màn hình có độ nét độ sáng tối đa để làm việc. Tuy nhiên sử dụng màn hình có cường độ ánh sáng lớn trong một thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng đôi mắt của bạn bị mỏi. Bởi từng thời điểm trong ngày, điều kiện anh sáng môi trường xung quan sẽ thay đổi. Chính vì vậy để giảm mỏi mắt, bạn nên sử dụng một phần mềm từ bên thứ 3 và F.lux for Mac sẽ là lựa chọn khá hữu ích cho bạn. Đây là phần mềm miễn phí giúp bạn thực hiện việc này một cách tự động.

f lux for mac

Download F.lux for Mac - Điều chỉnh độ sáng màn hình

F.lux for Mac giúp người sử dụng có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng trên màn hình máy tính của mình xuống 2700k hoặc thậm chí là 1200k tùy theo lựa chọn của bạn. Bên cạnh đó tiện ích còn hỗ trợ chế độ Movie mode, chế độ này sẽ làm cho màu sắc màn hình hiển thị dễ chịu hơn nhưng vẫn giữ nguyên những chi tiết về shadow, và màu trời. Chế độ này có thể kéo dài khoảng 2,5 giờ.

Tính năng thiết lập tự động trên F.lux for Mac sẽ giúp người dùng điều chỉnh độ sáng màn hình sao cho phù hợp với từng khoảng thời gian trong ngày. Những mức thiết lập ánh sáng phù hợp với điều kiện môi trường xung quanh đều đã được F.lux cho Mac vạch sẵn và chia rõ mức độ, do vậy, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp nhất. Không chỉ có vậy, phần mềm còn cung cấp cho bạn các tổ hợp phím tắt khi bạn muốn thao tác điều chỉnh của mình trở nên nhanh gọn và đơn giản hơn.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows thì Desktop Dimmer cũng là phần mềm có tính năng tương tự. Phần mềm Desktop Dimmer cũng giúp máy tính Windows điều chỉnh ánh sáng màn hình phù hợp với mắt nhìn qua hệ thống thanh trượt tiện lợi.

Các tính năng chính của F.lux for Mac

 

- Điều chỉnh ánh sáng cho màn hình Mac

- Hỗ trợ cấu hình màu sắc cho bộ điều chỉnh phần cứng

- Hỗ trợ chế độ Movie mode

- Cung cấp các tổ hợp phím tắt để điều chỉnh độ sáng màn hình


Liên kết tải về - [1.67MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F.lux for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f.lux for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

F.lux for Mac 41.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm