download F Secure Internet Security 2020

F Secure Internet Security

 2020

Download F Secure Internet Security - Bảo vệ hệ thống, tìm diệt và ngăn ngừa virus

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/10/2020

F-Secure Internet Security mang đến các tính năng toàn diện trong việc ngăn chặn virus và các phần mềm độc hại như worms, spyware và các trang web độc hại tấn công máy tính của bạn. Bạn sẽ yên tâm duyệt web và thực hiện các công việc trực tuyến mà không lo sợ các dữ liệu bị ăn cắp bởi tội phạm mạng.


-Secure Internet Security tích hợp công nghệ đám mây để ngăn chặn virus và các phần mềm độc hại trong thời gian thực. Đặc biệt, những công nghệ bảo mật tiên tiến luôn được cập nhật để bảo vệ hệ thống hiệu quả hơn, phát hiện và tiêu diệt ngay lập tức những mối đe dọa mới. Đứng đầu trong danh sách những phần mềm diệt virus phải kể đến Avast Free Antivirus là phần mềm miễn phí đến từ Avast, Avast Free Antivirus với nhiều tính năng diệt virus hiệu quả, bảo vệ cả máy tính và trình duyệt.

download f secure internet security

F-Secure Internet Security còn có khả năng kiểm soát băng thông Internet, giảm thiểu cước băng thông di động không mong muốn, tích hợp tường lửa giúp ngăn chặn Hacker tấn công, chặn các loại thư rác, Spam, quảng cáo và email lừa đảo....Đây là một trong những phần mềm diệt virus được đánh giá cao từ người dùng.

F-Secure Internet Security còn hỗ trợ kiếm soát trẻ em trước những trang web có nội dung độc hại, ngăn chặn việc trộm cắp thông tin cá nhân cùng với các thiết lập cá nhân dành riêng cho mỗi người dùng. Bạn tham khảo công cụ Image Merger .EXE với khả năng ghép nhiều hình ảnh vào một file duy nhất, đồng thời Image Merger .EXE còn tạo ra nhiều hiệu ứng chuyển đổi mượt mà giữa các hình ảnh.

Các tính năng chính của F-Secure Internet Security:

- Ngăn chặn virus và phần mềm độc hại
- Tích hợp những công nghệ bảo mật tiên tiến
- Tường lửa ngăn chặn hacker tấn công.
- Kiểm soát trẻ em khi online qua tính năng “Parental control”
- Ngăn chặn trộm cắp thông tin cá nhân.


Liên kết tải về - [53,83 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F Secure Internet Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f secure internet security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

F Secure Internet Security 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm