download F Secure KEY  4.9.189

F Secure KEY

  4.9.189

Download F Secure KEY - Tạo và bảo vệ mật khẩu

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/03/2019

F Secure KEY là giải pháp phần mềm dành cho những ai đang tìm kiếm một phương pháp bảo vệ mật khẩu an toàn hoặc chương trình tạo mật khẩu ngẫu nhiên cho máy tính và các thiết bị đang sử dụng. Nói cách khác, tải F Secure KEY sẽ giúp bạn quản lý mật khẩu cho các tài khoản cá nhân trên các website an toàn và hiệu quả.


F Secure KEY hỗ trợ cài đặt nhanh, và yêu cầu người dùng tạo mật khẩu chính để truy cập các mật khẩu và tài khoản cá nhân được lưu trong phần mềm. Trong trường hợp máy tính không hoạt động trong vài phút, F Secure KEY tự động khóa chương trình, buộc người dùng phải nhập lại mật khẩu để mở khóa.

Nói đến chức năng tạo mật khẩu cho máy tính, phần mềm Extreme Password Generator pro được đánh giá cao với khả năng tạo các ký tự mật khẩu với độ an toàn cao, khó bị phát hiện ra bởi bất cứ một công cụ nào, đặc biệt Extreme Password Generator pro còn sử dụng những phương pháp tạo mật khẩu chuyên biệt để tạo ra vô số mật khẩu khác nhau.

F Secure KEY
Download F Secure KEY - Phần mềm Tạo và bảo vệ mật khẩu

Để thêm dữ liệu mới, người dùng cần gán tên tương ứng, nhập liên kết URL cần sử dụng thông tin liên hệ cá nhân và nhập tên người dùng và mật khẩu vào chương trình. Ngoài ra, F Secure KEY cũng hỗ trợ tính năng tìm kiếm dữ liệu qua ô Search tích hợp trong cửa sổ chính, đồng thời tạo mật khẩu ngẫu nhiên gồm số, chữ in, chữ thường hoặc ký tự đặc biệt và theo chiều dài của mật khẩu tùy chọn.

Password Keeper cũng là ứng dụng lưu trữ và quản lý mật khẩu của nhiều loại tài khoản khác nhau trên máy tính và cả trên web, đồng thời Password Keeper còn mã hóa mật khẩu bằng những thuật toán tiên tiến để tránh bị phát hiện bởi người khác.

Các tính năng chính của F Secure KEY:

- Tạo mật khẩu.

- Quản lý mật khẩu.

- Tích hợp ô tìm kiếm mật khẩu.

- Đồng bộ dữ liệu giữa ứng dụng máy tính và di động.


Liên kết tải về - [28.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

F Secure KEY - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F Secure KEY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f secure key là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

F Secure KEY 4.9.189


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm