download F@st Mobile cho Android

F@st Mobile

 cho Android

Download F@st Mobile - Ứng dụng ngân hàng di động của Techcombank

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/03/2023

Ứng dụng Mobile Banking được ngân hàng Techcombank phát triển với tên gọi F@st Mobile dành cho khách hàng sử dụng thiết bị di động chạy trên hệ điều hành Android lẫn iPhone. Thông qua ứng dụng F@st Mobile, bạn có thể tiến hành các giao dịch dễ dàng mà không cần phải tới chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng.


 

 

1. Fast Mobile - ứng dụng ngân hàng Techcombank cho điện thoại

Fast Mobile là ứng dụng ngân hàng di động được phát hành bởi Ngân hàng TMCP Techcombank giúp người dùng thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách nhanh chóng trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Hiện ngân hàng Techcombank đã cho ra mắt ứng dụng Techcombank Mobile thay thế cho F@st Mobile với những trải nghiệm chuyển tiền, giao dịch nhanh chóng, thân thiện hơn với người dùng, ngoài ra Techcombank Mobile còn sử dụng công nghệ bảo mật tiên tiến nhất.

fst mobile

Ứng dụng ngân hàng hỗ trợ các giao dịch trên nền tảng di động

Fast Mobile thực hiện giao dịch online

Ứng dụng F@st Mobile cho phép người dùng thực hiện các giao dịch, truy vấn số dư tài khoản của mình, tra cứu giao dịch đồng thời kết nối bạn bè người thân qua mạng xã hội. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể thực hiện việc chuyển tiền trong hay ngoài hệ thống Techcombank, chuyển tiền qua các mạng xã hội phổ biến như Facebook, G+... Nếu muốn hẹn giao dịch trực tiếp với nhân viên của ngân hàng, các bạn có thể tham khảo cách đặt lịch hẹn tại chi nhánh Techcombank qua ứng dụng F@st Mobile được chúng tôi hướng dẫn chi tiết.

Fast Mobile ứng dụng hỗ trợ rút tiền không cần dùng thẻ

Ngoài ra thông qua tải Fast Mobile, ngân hàng Techcombank còn hỗ trợ khách hàng của mình nạp tiền vào tài khoản Mobile từ tài khoản mở tại ngân hàng khác, rút tiền mặt mà không cần dùng đến thẻ ATM Techcombank.

Fast Mobile thanh toán hóa đơn tiền điện thoại

Download Fast Mobile cung cấp các tiện ích hàng ngày cho khách hàng của mình như thanh toán hóa đơn điện thoại, nạp tiền điện thoại thuê bao trả trước, định vị mạng lưới ATM và các chi nhánh Techcombank trên toàn quốc đồng thời tra cứu thông tin, địa điểm khuyến mại của ngân hàng.

Tải Fast Mobile sẽ giúp việc thanh toán tiền trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo cách sử dụng F@st Mobile thanh toán hóa đơn tiền điện được hướng dẫn cụ thể trên TAIMIENPHI.VN.

Các loại hình thanh toán được hỗ trợ.

Nạp tiền điện thoại trả trước

Thanh toán hóa đơn dịch vụ hàng tháng

Thanh toán thẻ tín dụng Techcombank

Thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, Air Asia, Jetstar, vé tàu VNR

Thanh toán phí Dịch vụ Vinhomes

Thanh toán Internet ADSL của FPT, thanh toán cước truyền hình số VTC, VTC Pay và nạp games VTC

Thanh toán hóa đơn internet, ADSL, điện thoại cố định VNPT

Thanh toán hóa đơn internet, ADSL, ĐT cố định Viettel

Thanh toán cước Truyền hình Cab Việt Nam/VTV Cab

Thanh toán cước Dịch vụ SPT: Internet, ADSL, ĐT cố định, truyền hình internet IPTV .../SPT service: Internet ADSL, Homephone, IPTV,…

Thanh toán hóa đơn Nước Gia Định, Nước Tân Hòa 

Thanh toán hóa đơn điện EVN

2. Link tải F@st Mobile

=> Link tải Techcombank F@st Mobile cho Android

=> Link tải Techcombank F@st Mobile cho iOS

 

3. Các tính năng chính của F@st Mobile:

- Thực hiện giao dịch với ngân hàng Techcombank.

- Truy vấn số dư tài khoản.

- Thực hiện giao dịch chuyển tiền nhanh chóng, miễn phí

- Nạp tiền điện thoại.

- Thanh toán hóa đơn điện thoại.

- Tìm địa điểm đặt ATM, chi nhánh ngân hàng.

 

4. Một số ứng dụng ngân hàng khác

Nếu đang sử dụng dịch vụ của các ngân hàng ACB và Agribank, các bạn tải ngay các ứng dụng hỗ trợ 2 nhà mạng này là ACB mBanking cũng như Agribank E Mobile Banking có mặt trên iPhone, Android để thực hiện các giao dịch an toàn, tải Agribank E Mobile Banking và ACB mBanking trên CH Play cũng như App Store.

Hiện nay, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã cho ra mắt Dịch vụ BankPlus Viettel giúp bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên thiết bị di động của mình. Ưu điểm của Dịch vụ BankPlus Viettel là chuyển tiền ngay tức thời và an toàn tuyệt đối.


Liên kết tải về - [42,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F@st Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f@st mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

F@st Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm