download Facade for Mac 1.1

Facade for Mac

 1.1

Download Facade for Mac - Game tương tác trí tuệ nhân tạo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/01/2018

Facade for Mac là trò chơi tương tác độc đáo dựa trên trí tuệ nhân tạo trên máy Mac, cho phép bạn tương tác với bạn bè ảo như trong cuộc sống thực và sự giúp đỡ của bạn có thể ngăn chặn sự đổ vỡ trong hôn nhân của một cặp vợ chồng.


Trong game Facade, người chơi đóng vai là bạn của Grace và Trip, một cặp vợ chồng đang trong tình trạng tuyệt vọng và cần có sự giúp đỡ của bạn để điều chỉnh lại mọi thứ. Facade là tất cả những gì về tương tác người dùng với môi trường ảo và sự tương tác đó không có kịch bản để cung cấp cho bạn các lựa chọn hay các tình huống cho trước khác.

Nếu bạn yêu thích game chiến thuật sinh tồn thì Minecraft sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, hiện nay đã có phiên bản minecraft pe với nhiều tính năng thú vị, minecraft pe cũng có nhiều chế độ chơi để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Các khả năng trong Facade gần như là vô hạn, nhưng khi phát triển cuộc trò chuyện, bạn sẽ thấy mình ở vị trí bên lề. Bạn có thể nói bất cứ điều gì mình muốn nhưng nếu làm Trip khó chịu, anh ta sẽ ném bạn ra khỏi nhà.

Với những người thích trải nghiệm các game Android trên màn hình lớn của máy tính thì bluestacks sẽ là công cụ có thể trợ giúp được cho bạn, đây là ứng dụng giả lập được nhiều người sử dụng với khả năng kết nối và chơi game mượt mà, bluestacks còn cho phép chơi game trên nhiều màn hình với độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh tốt.

Những tính năng chính của game Facade:

- Trò chơi tương tác ảo trên máy Mac

- Vở kịch lấy cảm hứng từ đời thực

- Nhiệm vụ phong phú, cốt truyện hấp dẫn

- Phương thức tương tác độc đáo



Liên kết tải về - [138.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facade for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facade for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facade for Mac 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Toca BocaTạo nhân vật và xây dựng một thế giới của riêng bạn
  • FacadeTrò chơi tương tác dựa trên trí tuệ nhân tạo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm