download Facade 1.1b

Facade

 1.1b

Download Facade - Trò chơi tương tác dựa trên trí tuệ nhân tạo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/06/2017

Facade là trò chơi tương tác độc đáo dựa trên trí tuệ nhân tạo trong thuyết minh điện tử, cho phép bạn tương tác với bạn bè ảo như trong cuộc sống thực và sự giúp đỡ của bạn có thể ngăn chặn sự đổ vỡ trong hôn nhân của một cặp vợ chồng.


Một vở kịch lấy cảm hứng từ đời thực

Mọi người đều có những khoảnh khắc vui buồn trong một mối quan hệ, nhưng không ai muốn chấm dứt và lời khuyên của một người bạn có thể là thứ bạn cần để sắp xếp lại suy nghĩ của mình.

Trong Facade, bạn đóng vai là bạn của Grace và Trip, một cặp vợ chồng đang trong tình trạng tuyệt vọng và cần có sự giúp đỡ của bạn để điều chỉnh lại mọi thứ. Façade là tất cả những gì về tương tác người dùng với môi trường ảo và sự tương tác đó không có kịch bản để cung cấp cho bạn các lựa chọn hay các tình huống cho trước khác.

Để giao tiếp, bạn cần phải ghi trực tiếp mọi điều mình muốn hoặc cảm thấy là có thể giúp được cặp đôi này giải quyết vấn đề.

Cũng thuộc loại trò chơi tương tác thực tế ảo, game Pokemon Go đã từng một thời làm mưa làm gió trên các thiết bị di động và thậm chỉ những hệ lụy của Pokemon Go còn xảy ra cả ở ngoài đời thực vì một số người nghiện trò chơi này đến quên ăn quên ngủ.

Một trải nghiệm tương tác thực sự độc đáo

Trong Facade, sau khi đến căn hộ của Grace và Trip, bạn nghe thấy họ đang tranh cãi điều gì đó, nhưng không rõ vấn đề thực sự là gì. Như đã nói ở trên, bạn cần ghi ra cuộc đối thoại bằng cách sử dụng bàn phím và hỏi mọi thứ bạn nghĩ đến.

Mục đích là từ vấn đề của họ, khiến cho cả hai thú nhận điều gì khiến cho họ phiền lòng về nhau. Mặt khác, bạn cũng có thể kích động hoặc làm phiền họ bằng những nhận xét xấu, hay cố gắng tìm hiểu những bí mật ẩn sâu trong lòng họ nếu bạn đủ khả năng.

Các khả năng trong Facade gần như là vô hạn, nhưng khi phát triển cuộc trò chuyện, bạn sẽ thấy mình ở vị trí bên lề. Bạn có thể nói bất cứ điều gì mình muốn nhưng nếu làm Trip khó chịu, anh ta sẽ ném bạn ra khỏi căn hộ.

Ngoài ra, đôi khi bạn cần phải ngắt lời hai người bạn để nêu ra ý kiến về mọi thứ họ tranh cãi. Bạn có thể nói bất cứ điều gì, từ chỉ trích đến khen ngợi, đồng ý hay không đồng ý, tán tỉnh và thậm chí là những chủ đề nhạy cảm hơn như li dị hay tình yêu của họ.

Để trải nghiệm dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D, đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.

Câu chuyện kịch tính với nhiều kịch bản

Façade không giống với các trò chơi AAA mới nhất (còn gọi là game "bom tấn"), nhưng ngay cả sau 10 năm phát hành, trò chơi vẫn không ngừng gây ấn tượng nhờ có những câu chuyện phức tạp và phương thức tương tác độc đáo.

Các tính năng chính của Facade:

- Trò chơi tương tác ảo

- Vở kịch lấy cảm hứng từ đời thực

- Nhiệm vụ phong phú, cốt truyện hấp dẫn

- Phương thức tương tác độc đáo



Liên kết tải về - [167.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Facade 1.1b (Bản chuẩn cuối) - 14/07/2014 Download



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game trên Zoom PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm tăng cường tương tác, xóa bỏ sự nhàm chán khi học, làm việc online cho người dùng, Zoom đã ra mắt các tựa game vui, thú vị, giúp mọi người vừa học vừa chơi, vừa làm ngay trên Zoom PC, dưới đây là chi tiết cách cài đặt, cách chơi game trên Zoom, mời bạn đọc cùng tham khảo.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
Facade - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm