download Face Camera Cho Android

Face Camera

 Cho Android

Download Face Camera - Chỉnh sửa ảnh tự sướng, làm đẹp khuôn mặt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/09/2019

Face Camera là ứng dụng mang đến cho bạn những bức ảnh tự sướng đẹp mắt với bộ lọc ảnh trực tiếp, hiệu ứng, tính năng trang điểm cũng như nhiều nhãn dãn đẹp mắt. Bạn thậm chí còn có thể thay đổi màu tóc, tạo những đường nét cho cơ thể để có được một thân hình hoàn hảo nhất, sử dụng nhiều chủ đề khác nhau cho bức ảnh mà bạn muốn khoe với bạn bè.



Face Camera là máy chụp ảnh tự sướng dành cho những ai có thói quen chụp ảnh với các bộ lọc khuôn mặt trực tiếp, các nhãn dán chuyển động để bạn áp dụng cho hình ảnh. Một loạt các bộ lọc ảnh và tính năng làm đẹp được thiết kế để cho làn da của bạn thêm trắng đẹp mịn màng hơn, khuôn mặt thon gọn, màu mắt ưa nhìn hơn, bạn cũng được phép tô son môi hay thay đổi màu tóc theo ý thích. Trình chỉnh sửa sticker trang điểm làm đẹp, bao gồm kiểu tóc, dây chuyền, bông tai máy ảnh... hãy download ứng dụng để có được những bức ảnh selfie đẹp nhất.

face camera

Download Face Camera, Chỉnh sửa ảnh tự sướng, làm đẹp khuôn mặt

Face Camera sẽ xóa những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn chẳng hạn như nếp nhăn, quầng thâm, mụn và định hình lại khuôn mặt. Các bức ảnh có thể được thay đổi kích thước, ghép theo dạng lưới, tạo bối cảnh khác nhau hay tạo nhãn dán với hình các con vật, thêm trái tim, các nhãn dán chuyển động hay theo chủ đề. Khi các bức ảnh hoàn thành, bạn cũng được chia sẻ chúng lên Instagram, Facebook, Twitter,...

Để chụp ảnh Selfie bạn có thể sử dụng ứng dụng Selfie Camera với những hiệu ứng trang điểm cho ảnh chân dung, tạo khuôn mặt đẹp hoàn hảo cho bạn, Selfie Camera còn có thể quay video HD có độ phân giải cao, tạo hiệu ứng hoạt ảnh đẹp mắt, tạo video độc đáo.

Các tính năng chính của Face Camera:

- Chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng đẹp

- Bộ lọc ảnh trực tiếp

- Nhãn dán chuyển động cho ảnh

- Trang điểm, làm đẹp khuôn mặt

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm