download Face Master Cho Android

Face Master

 Cho Android

Download Face Master - Phân tích và thay đổi khuôn mặt của bạn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/03/2022

Face Master là ứng dụng giúp phân tích và thay đổi khuôn mặt của người dùng dự đoán trước tương lai hình ảnh đứa con của bạn hoặc khuôn mặt của bạn khi về già, chỉ cần cung cấp hình ảnh ứng dụng sẽ phân tích và đưa ra những thông tin về tình trạng da hiện tại của bạn như thế nào. Ngoài ra Face Master còn thông báo chỉ số sắc đẹp và tình trạng da hiện tại, và những gợi ý về giới tính, sức khỏe và tài lộc tương ứng cho bạn.


Face Master giúp người dùng phân tích khuôn mặt và đưa ra những thông số có giá trị về khuôn mặt của bạn, chỉ cần cung cấp hình ảnh ứng dụng sẽ phân tích diện mạo của bạn trông giống người Mỹ, Ai cập hay Ấn độ, nhận xét về tình trạng da của bạn hiện tại là một góp ý tốt dành cho người dùng để có thể cải thiện làn da của mình tốt hơn.

face master

Face Master - Phân tích và thay đổi khuôn mặt của bạn

Face Master dự đoán hình ảnh tương lai của người dùng bằng cách đưa ra khuôn mặt của bạn sau 20 hoặc 30 năm nữa, hoặc em bé tương lai của bạn trông sẽ như thế nào, nếu có hình ảnh về người yêu hiện tại của bạn ứng dụng sẽ phân tích và đưa ra hình ảnh em bé sẽ giống ai.

Face Master đưa ra cuộc thi sắc đẹp, chương trình sẽ so sánh hình ảnh của bạn và bạn bè của mình hoặc những người sử dụng ứng dụng và đưa ra những phân tích về sắc đẹp từ đó có thể thấy rằng bạn đang ở mức độ nào để thay đổi diện mạo của bản thân.

Ngoài việc phân tích về khuôn mặt và sắc đẹp, Face Master còn cung cấp tử vi hàng ngày, hàng tuần, hoặc theo tháng cho người dùng với nhiều lĩnh vực như tình yêu, tình bạn, cuộc sống, sức khỏe, kinh doanh, du lịch...

Ngoài Face Master người dùng có thể tìm hiểu các ứng dụng khác cũng có khả năng phân tích khuôn mặt như Face Reading kết hợp trí tuệ nhân tạo trong việc phân tích nhân tướng học để dự báo dung nhan của bạn khi về già, Face Reading còn giúp bạn hình dung được hình ảnh em bé của bạn trong tương lai.

Những tính năng chính của Face Master:

- Phân tích khuôn mặt

- Đưa ra hình ảnh em bé tương lai

- Hình ảnh của bạn khi về già

- Tử vi hàng ngày, tuần, tháng


Liên kết tải về - [34M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm