download FaceApp cho Android

FaceApp

 cho Android

Download FaceApp - Thay đổi giới tính, chỉnh khuôn mặt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/04/2024

FaceApp là ứng dụng chỉnh sửa ảnh sáng tạo với khả năng biến đổi khuôn mặt từ trẻ đến già, thêm sticker vui nhộn hay thậm chí thay đổi giới tính. Với bộ lọc AI được tích hợp, FaceApp mang đến trải nghiệm chỉnh sửa ảnh mượt mà và sinh động. Đây chắc chắn là người bạn đồng hành lý tưởng thích hợp để tạo ra sản phẩm độc đáo, ấn tượng.


1. Giới thiệu FaceApp - Biến ảnh chân dung thành ảnh bìa tạp chí miễn phí

FaceApp ghép mặt là công cụ giúp người dùng chỉnh sửa bức ảnh khuôn mặt của mình khá thú vị, chẳng hạn thêm một nụ cười vào khuôn mặt đang rầu rĩ, thay đổi giới tính, trông đẹp trai xinh gái hơn hay đơn giản là thử xem khi về già mình sẽ như thế nào. Từ khi ra mắt đến nay, FaceApp đã nhanh chóng gây bão với hơn 100 triệu lượt tải về trên Google Play, dẫn đầu trong trong danh sách những ứng dụng miễn phí tốt nhất và được bầu chọn là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất tại 9 quốc gia.

tai faceapp

Tải FaceApp cho iPhone, hỗ trợ chỉnh sửa khuôn mặt dựa trên công nghệ AI

FaceApp sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI mang tên Neural Network để phân tích hình ảnh, nên kết quả thường sẽ khớp với khuôn mặt bạn. Nhờ đó những bức ảnh được chỉnh sửa bởi FaceApp sẽ rất tự nhiên và hài hoà chứ không thô kệch như nhiều ứng dụng khác mà người dùng từng gặp phải. Phiên bản FaceApp Pro mang đến một số tính năng nâng cao hơn cho bạn trải nghiệm.

download faceapp

Download FaceApp cho Android, thêm nhiều hiệu ứng chỉnh sửa hài hước, thú vị

FaceApp là một trong những trình chỉnh sửa ảnh selfie, ảnh chân dung chân thật và tốt nhất. Việc sử dụng FaceApp ghép mặt, chuyển giới, chỉnh sửa ảnh selfie cũng tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần chụp ảnh selfie khớp với khung cho sẵn hoặc chọn ảnh đã chụp trong bộ nhớ điện thoại. Tiếp đến ghép mặt vào ảnh và chia sẻ tác phẩm lên các trang mạng xã hội, hoặc có thể lưu vào bộ nhớ Smartphone của mình.

2. Ứng dụng FaceApp bản mới nhất có gì nổi bật?

Phiên bản mới nhất của FaceApp mang đến rất nhiều điểm nổi bật, giúp cho trải nghiệm của người dùng được nâng cao, tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp theo phong cách của riêng mình.

- Hỗ trợ chỉnh sửa khuôn mặt hoàn hảo.
- Sử dụng công nghệ AI tiên tiến giúp nhận dạng khuôn mặt.
- Hoán đổi khuôn mặt với bạn bè.
- Ghép mặt với người nổi tiếng.
- Dễ dàng chia sẻ ảnh đã chỉnh sửa trên các trang mạng xã hội.
- Thao tác đơn giản, dễ sử dụng trên thiết bị di động.

3. Một số câu hỏi thường gặp về FaceApp

FaceApp là một ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh từng làm mưa làm gió trong một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, ứng dụng này lại thường xuyên bị cảnh báo vi phạm quy định dữ liệu và đánh cắp dữ liệu của người sử dụng. Vậy FaceApp có an toàn không? Câu hỏi này sẽ được Taimienphi.vn giải đáp dưới đây.

3.1. FaceApp hoạt động như thế nào?

FaceApp là một ứng dụng miễn phí, tuy nhiên bạn sẽ phải trả phí nếu như muốn mở khóa toàn bộ tính năng. Phần mềm này sử dụng trí tuệ nhân tạo cùng với công nghệ Machine Learning tiên tiến để có thể thay đổi gương mặt một cách chính xác.

3.2. FaceApp có an toàn không?

Mặc dù hứng chịu nhiều cáo buộc gây mất an toàn cũng như truy cập trái phép vào dữ liệu người dùng, FaceApp thực tế không xảy ra bất kỳ vụ rò rỉ dữ liệu nào. Điều này làm cho ứng dụng này cũng giống như đa số ứng dụng di động khác. Không chỉ FaceApp, tất cả các ứng dụng chụp ảnh đều có thể coi là không an toàn. Đại đa số các ứng dụng trên di động đều thu thập dữ liệu của bạn và chia sẻ dữ liệu đó cho một bên thứ ba khác. Vì vậy, bạn không cần lo lắng về việc FaceApp thu thập dữ liệu người dùng.

3.3. Liệu tôi có mất phí khi sử dụng FaceApp không?

FaceApp là ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt hoàn toàn miễn phí, nhưng cũng có các tính năng cao cấp mà bạn có thể trải nghiệm bằng cách mua gói bản quyền của ứng dụng này.

3.4. FaceApp sử dụng dữ liệu của bạn như thế nào?

Giống như nhiều ứng dụng khác, FaceApp thu thập dữ liệu người dùng nhằm mục đích quảng cáo và cải thiện trải nghiệm dịch vụ. Ứng dụng này còn có quyền chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với các chi nhánh, nhà cung cấp dịch vụ, mạng xã hội, đối tác quảng cáo. Tuy nhiên, các thông tin được chia sẻ ở trên không bao gồm hình ảnh của bạn. Hình ảnh mà chụp bởi FaceApp chỉ được lưu trên bộ nhớ đám mây một thời gian ngắn và sau đó bị xóa vĩnh viễn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn không nhận thông tin quảng cáo cũng như chia sẻ dữ liệu cho những đơn vị quảng cáo trên.

4. Ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt giống FaceApp

Nhắc đến tính năng chỉnh sửa khuôn mặt, Camera 360 chắc chắn là bạn đồng hành quen thuộc với chúng ta. Camera 360 không chỉ giúp bạn chỉnh sửa mọi đường nét trên khuôn mặt, mà còn cung cấp đa dạng bộ lọc, từ cổ điển đen trắng đến hiện đại và HDR. Điều này giúp bạn tạo ra những bức ảnh độc đáo, ấn tượng, hoàn hảo để đăng tải trên các trang mạng xã hội.

PicsArt là ứng dụng lý tưởng cho sự sáng tạo, nơi bạn có thể biến những bức ảnh của mình thành tác phẩm số độc đáo. Với hàng nghìn hiệu ứng và công cụ chỉnh sửa được tích hợp trong PicsArt, người dùng có thể tạo ra sản phẩm ấn tượng chỉ trong vài phút. Ứng dụng này mở ra một thế giới mới, nơi khả năng sáng tạo chỉ giới hạn trong trí tưởng tượng của bạn.


Liên kết tải về - [115 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FaceApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat faceapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FaceApp cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Face Lab 3/5 Thay đổi giới tính trên hình ảnh
  • FaceApp 2023 4/5 Ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt, thay đổi giới tính
  • Magic FaceỨng dụng biến đổi khuôn mặt cho điện thoại Android
  • iPixeli's Gender ModMod thay đổi giới tính cho nhân vật và mob trong Minecraft
  • Face Changer 2Chỉnh sửa, biến đổi khuôn mặt
  • OldifyỨng dụng biến đổi khuôn mặt cho điện thoại iPhone
  • MagikolyXem sự biến đổi khuôn mặt, dự đoán baby tương lai
  • Beauty GuideChỉnh sửa khuôn mặt chuyên nghiệp
  • Arcsoft Perfect365Chỉnh sửa khuôn mặt chuyên nghiệp
  • Beauty MakeoverChỉnh sửa khuôn mặt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm