download Facebook cho BlackBerry 1.0

Facebook cho BlackBerry

 1.0

Download Facebook cho BlackBerry - Ứng dụng mạng xã hội cho BlackBerry

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2020

Facebook cho BlackBerry là ứng dụng mạng xã hội dành cho thiết bị BlackBerry. Giống như phiên bản Facebook trên Android hay iOS, tải Facebook sẽ cung cấp cho người dùng đầy đủ các tính năng bao gồm nhắn tin, gọi video, gửi và chia sẻ hình ảnh, video và tập tin giữa những người dùng Facebook.


Facebook là mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay, trở thành công cụ kết nối tất cả mọi người, mọi đối tượng, mọi thành phần, mọi ngành nghề, tải Facebook sẽ hỗ trợ người dùng kết bạn với mọi người từ khắp nơi trên thế giới, theo dõi tin tức về bạn bè, nhắn tin và gọi audio/video không giới hạn...ngoài phiên bản trên PC thì giờ đây bạn đã có thể tải Facebook cho thiết bị BlackBerry của mình để truy cập mạng xã hội, kết bạn bốn phương.

facebook cho blackberry

Facebook cho BlackBerry là ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị BlackBerry - sử dụng hệ điều hành RIM, hỗ trợ cho người dùng thường xuyên nhận, gửi, xử lý e-mail và các tính năng kết nối khác.

Giống như ứng dụng Facebook trên các phiên bản Android hay iOS, Facebook cho BlackBerry cung cấp các tính năng theo dõi bạn bè, thực hiện cuộc gọi audio, video, gửi tin nhắn giữa những người dùng Facebook với âm thanh chất lượng.

Bên cạnh Facebook thì Facebook Messenger cũng là chương trình trò chuyện đáp ứng nhu cầu liên lạc với bạn vè trên mạng xã hội của đông đảo người dùng hiện nay, Facebook Messenger có thể tải về trực tiếp từ Facebook và tích hợp đầy đủ các tính năng của Facebook Chat vốn rất quen thuộc trên Facebook.

Bên cạnh đó, Facebook cho BlackBerry cũng hỗ trợ gửi và chia sẻ hình ảnh, video và tập tin cũng như các tài liệu khác. Phiên Facebook 10.8 cập nhật một số tính năng như loại bỏ mục BlackBerry Hub liên quan đến Facebook, loại bỏ liên lạc Facebook và lịch ghi nhớ Facebook trên thiết bị.

Bạn tham khảo Skype cho BlackBerry để nhắn tin trò chuyện với bạn bè tiện lợi hơn, thực hiện các cuộc gọi thoại, gọi video với chất lượng tốt nhất, với Skype cho BlackBerry bạn còn có thể tạo nhóm chat với hàng trăm thành viên.

Những tính năng chính của ứng dụng Facebook cho BlackBerry:

- Thực hiện cuộc gọi thoại, video, gửi tin nhắn giữa những người dùng Facebook

- Kết bạn với mọi người từ khắp nơi trên thế giới, theo dõi tin tức về bạn bè

- Gửi và chia sẻ hình ảnh, video và tập tin

- Dành cho các thiết bị BlackBerry 10 trở lên


Liên kết tải về - [3,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook cho BlackBerry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook cho blackberry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook cho BlackBerry 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tamago 3/5 Mạng xã hội hỗ trợ stream video trực tuyến
  • Atom for Twitter 3/5 Ứng dụng thu gọn của Twitter cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm