download Facebook Creator cho iPhone

Facebook Creator

 cho iPhone

Download Facebook Creator - Ứng dụng livestream cho Facebook

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/03/2019

Facebook Creator là ứng dụng này dành riêng cho người dùng hay sử dụng smartphone để quay, livestream, biên tập và đăng tải các nội dụng video trên trang Facebook cá nhân của mình. Với Facebook Creator, người dùng còn có thể theo dõi các số liệu có liên quan đến việc tương tác từ bạn bè đến nội dung video mà mình đăng tải.


Facebook Creator cung cấp đến người dùng các tính năng Live Creative Kit, Community Tab, Camera & Stories và Insights. Trong đó Live Creative Kit có các công cụ cho phép bạn dễ dàng tạo và cá nhân hóa chương trình phát sóng trực tiếp. Chẳng hạn như bạn có thể thêm người vào chương trình phát sóng trực tiếp, cũng như loại bỏ họ khỏi danh sách. Sau đó có thể thêm nhãn tùy chỉnh trực tuyến mà người xem có thể tương tác.

facebook creator

Download Facebook Creator - Ứng dụng livestream cho Facebook

Facebook Messenger là công cụ hỗ trợ cho người dùng mạng xã hội Faebook có thêm một công cụ để có thể chat, trò truyện, tán gẫu với nhau dễ dàng hơn. Ứng dụng Facebook Messenger có khả năng hoạt động trên nhiều nền tảng như trình duyệt web, hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone mang đến sự tiện lợi mọi lúc mọi nơi cho người dùng

facebook creator 2

Download Facebook Creator - Ứng dụng livestream cho Facebook

Với Facebook Creator, người dùng có thể xem và trả lời các comment từ Facebook, Instagram và các tin nhắn từ Messenger. Đồng thời có thể kiểm tra thông tin chi tiết về Page, đối tượng cũng như video của bạn. Tiện ích cũng cho phép bạn tải lên video và chia sẻ câu chuyện trên Facebook của mình. Hoặc bạn cũng có thể chia sẻ nội dùng này với bạn bè thông qua Instagram hay Twitter. Cuối cùng là tính năng phân tích, Facebook Creator giúp người dùng xem số liệu để thông báo cho việc tạo nội dung. Nó cũng hiển thị các phân tích về trang của bạn, video và người hâm mộ.

Các tính năng chính của Facebook Creator:

- Cung cấp tính năng live video

- Sử dụng công cụ sáng tạo để làm video có nhiều tương tác

- Xem và trả lời các comment từ Facebook, Instagram

- Tải video và chi sẻ với bạn bè

- Chia sẻ nội dung với Instagram và Twitter

Ứng dụng liên quan

BOOYAH cũng là dịch vụ livestream và xem các video trò chơi được chia sẻ trên nền tảng di động, nơi bạn vừa được thể hiện tài năng của mình vừa được theo dõi những người mà mình hâm mộ, đặc biệt BOOYAH còn có khả năng làm các video khoảnh khắc của bạn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Creator cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm