download Facebook Fast Delete Messages Cho Chrome

Facebook Fast Delete Messages

 Cho Chrome

Download Facebook Fast Delete Messages - Xóa tin nhắn trên Facebook

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/04/2022

Facebook Fast Delete Messages là một tiện ích của trình duyệt Google Chrome, hỗ trợ bạn các tin nhắn trên ứng dụng Facebook một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, tiện ích không có tùy chọn hoàn tác, do đó không thể lấy lại tin nhắn một khi đã xóa.


Facebook Fast Delete Messages là một tiện ích của trình duyệt Google Chrome, hỗ trợ đẩy nhanh tiến trình xóa tin nhắn trên ứng dụng Facebook, nếu bạn muốn có một công cụ bảo mật các dữ liệu của mạng xã hội Facebook thì đây chính là tiện ích mà bạn cần.

Facebook Fast Delete Messages là tiện ích miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng hữu ích của nó.

facebook fast delete messages

Tiện ích Facebook Fast Delete Messages rất dễ sử dụng và không yêu cầu cài đặt phức tạp. Ngay cả người dùng không có kinh nghiệm cũng có thể thao tác dễ dàng, do đó tiện ích không kèm theo tệp Trợ giúp hay hướng dẫn sử dụng nào.

Hiện cũng có nhiều cách tăng like bài viết Facebook khá nhanh và hiệu quả, tuy nhiên bạn cũng không cần thiết phải áp dụng những cách tăng like bài viết Facebook này trừ trường hợp phục vụ cho các mục đích bán hàng, quảng cáo.

Facebook Fast Delete Messages thực hiện một chức năng duy nhất là xóa các tin nhắn trên ứng dụng Facebook một cách nhanh chóng. Sau khi bạn cài đặt xong, tiện ích chỉ thêm một nút khác vào bên phải khung tin nhắn trên Facebook. Nhấn vào nút này bạn sẽ nhanh chóng xóa hết các tin nhắn, không có câu hỏi giống như giao thức thông thường của Facebook .

Để tăng like tự động trên Facebook, bạn có thể sử dụng phần mềm Auto Liker for Facebook cho phép người dùng tạo hơn 100 lượt yêu thích cho bất kỳ tin nhắn trạng thái hay bức ảnh được đăng tải nào. Với sự trợ giúp của Auto Liker for Facebook chắc chắn sẽ giúp bạn nổi tiếng nhanh chóng trên mạng xã hội.

Điểm hạn chế của tiện ích Facebook Fast Delete Messages là không có tùy chọn hoàn tác (undo), do đó bạn không thể lấy lại các tin nhắn một khi xóa bằng tiện ích này.

Một ứng dụng hỗ trợ Facebook khác cũng được nhiều người sử dụng hiện nay là Auto Facebook 2014 với khả năng lập biểu đăng và đăng ảnh hay thông báo với số lượng lớn lên trang cá nhân của bạn, ngoài ra Auto Facebook 2014 còn giúp bạn tìm kiếm bạn bè, quản lý nhiều tài khoản Facebook.

Những tính năng chính của Tiện ích Facebook Fast Delete Messages:

- Tiện ích miễn phí

- Cài đặt nhanh chóng, dễ sử dụng

- Đẩy nhanh tiến trình xóa tin nhắn trên ứng dụng Facebook

- Không có tùy chọn hoàn tác


Liên kết tải về - [ 9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Fast Delete Messages được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook fast delete messages là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Fast Delete Messages Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm