download Facebook Flat (for Chrome)

Facebook Flat

 (for Chrome)

Download Facebook Flat - Giao diện phẳng trên Facebook

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/10/2019

Tiện ích Facebook Flat hỗ trợ người dùng trải nghiệm Facebook với giao diện phẳng độc đáo mới mẻ. Thay vì sử dụng giao diện mặc định của Facebook, người dùng sẽ có cái nhìn thú vị hơn về facebook, các tính năng được sắp xếp gọn gàng hơn, fonts chữ được thay đổi để dễ nhìn hơn với người dùng.


Hiện nay giao diện web của mạng xã hội Facebook đang được coi là đã quá lỗi thời so với các trang web nổi tiếng khác như Twitter hay Instagram ... Với rất nhiều tính năng nhưng sự sắp xếp và bố cục chưa rõ ràng là điều khiến mọi người sử dụng cảm thấy khó khăn. Facebook cho máy tính hiện đã cập nhật rất nhiều tính năng mới so với trước đây và trong số đó có rất nhiều chức năng mà bạn chưa biết đến, hãy tải Facebook cho máy tính ngay để khám phá chúng.

Chỉnh ví lý do kể trên, tiện ích Facebook Flat đã được ra đời nhằm mang lại cho người dùng sự trải nghiệm mới hơn khi sử dụng trình duyệt Google Chrome để truy cập vào Facebook. Facebook Flat có thiết kế phẳng khá độc đáo và cuốn hút người dùng.

Với rất nhiều thay đổi so với giao diện mặc định của Facebook, Facebook Flat có một khung menu nằm cố định bên trái giao diện giúp người dùng thao tác một cách trực tiếp nhanh hơn thay vì phải tìm kiếm và truy cập sâu và các mục như trước đây

Một thay đổi quan trọng khác đó là về Font chữ của Facebook Flat, thay vì bộ font Helvetica đang được Facebook sử dụng thì Facebook Flat lại được sử dụng font Trebuchet, một loại font sở hữu nhiều nét cong mềm mại và lối người dùng.

Còn rất nhiều thay đổi thú vị trong bộ giao diện phẳng Facebook Flat mà bạn có thể khám phá. Tuy nhiên, Facebook Flat hiện mới có mặt trên trình duyệt Google Chrome, người dùng Firefox và một số trình duyệt web khác có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

Một số đặc điểm chính của Facebook Flat

- Thay đổi giao diện Facebook sang giao diện phẳng

- Thay đổi font chữ

- Bổ sung cột khung menu chưa các tính năng của Facebook

- Tạo khoảng trắng giữa các nội dung thay vì hiển thị dày dặc trên giao diện cũ



Liên kết tải về - [82 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Flat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook flat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Flat (for Chrome)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm