download Facebook FPlus 4.8.8.2

Facebook FPlus

 4.8.8.2

Download Facebook FPlus - Phần mềm đăng tin quảng cáo Facebook tự động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/12/2020

Facebook FPlus là phần mềm hỗ trợ người dùng khai thác các tính năng quảng cáo Facebook một cách hiệu quả. Download Facebook FPlus giờ đây bạn không cần phải thường xuyên ngồi bên máy tính mà vẫn có thể đăng tin quảng cao nhờ tính năng đang tin tự động nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ tốt cho những người kinh doanh online và bán hàng qua mạng.


Facebook được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay chỉ đứng sau Google. Với số lượng người dùng đông đảo, quảng cáo Facebook sẽ giúp người bán đưa sản phẩm đến với khách hàng mục tiêu một cách chính xác. Tuy nhiên làm thế nào để khai thác các tính năng bán hàng qua Facebook hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy tiện ích Facebook FPlus ra đời với mong muốn giúp cho việc quảng cáo của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

facebook fplus

Download Facebook FPlus - Phần mềm đăng tin quảng cáo Facebook tự động

Thông qua Facebook FPlus, người dùng có thể chia sẻ bài viết, ảnh, album, video, page, event.. lên các nhóm nhằm giới thiệu sản phẩm của mình đến được với đông đảo người dùng. Bạn có thể đăng trực tiếp giả lập nhiều ảnh, link website, link bài viết Facebook. Đồng thời đăng ảnh, status, video và chia sẻ bài viết facebook qua API, đăng nhóm sử dụng token. Đây cũng là tiện ích cho phép bạn tương tác với bạn bè của mình, nuôi nick facebook, comment hay like bài viết của bạn bè một cách tự động...

Facebook Toolbar là tiện ích miễn phí cho phép bạn chia sẻ thông tin với bạn bè khi lướt web ở bất kỳ đâu trên thế giới qua mạng xã hội Facebook, với Facebook Toolbar cũng là phần mềm tự động gửi tin nhắn Facebook giúp bạn có thể tự động gửi tin nhắn facebook dễ dàng nhận thông tin cập nhật, chia sẻ nội dung, upload hình ảnh, video, cập nhật trạng thái của mình

facebook fplus 2

Tải Facebook FPlus - Phần mềm đăng tin quảng cáo Facebook tự động

Đối với việc tương tác nhóm, Facebook FPlus là phần mềm quản lý bán hàng facebook cho phép bạn gửi yêu cầu gia nhập nhóm từ UID hay theo từ khóa. Tìm và tham gia những nhóm có số thành viên lớn, hỗ trợ gia nhập nhóm, mời nick của bạn vào các nhóm rao vặt. Tự động rời nhóm phải duyệt và có ít thành viên. Bên cạnh đó tính năng tìm kiếm theo uid cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu theo nhiều điều kiện như nơi ở, giới tính, tuổi, hôn nhân, đã xem phim, đã đọc sách, đã like, là thành viên của nhóm...cùng rất nhiều tính năng hữu ích khác.

Một tính năng khác của Facebook FPlus là auto kết bạn trên Facebook, với những người bận công việc mà không có thời gian kết bạn thì sử dụng phần mềm kết bạn Facebook tự động sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả.

Ngoài ra, để nuôi nick ảo bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm phần mềm Facebook FPlusScheduler, ưu điểm của phần mềm Facebook FPlusScheduler đó là giúp bạn quản lý nhiều nick facebook ảo cùng lúc với các tính năng tương tác thực, góp phần nâng cao hiệu suất bán hàng cũng như giảm thiểu chi phí và công sức bỏ ra.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook FPlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook fplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook FPlus 4.8.8.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm