download Facebook FPlusScheduler 4.8

Facebook FPlusScheduler

 4.8

Download Facebook FPlusScheduler - Phần mềm hỗ trợ nuôi nick ảo Facebook

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2019

Facebook FPlusScheduler là phần mềm marketing online giúp người dùng khai tác các tính năng của Facebook một cách hiệu quả. Với Facebook FPlusScheduler bạn có thể nuôi nick Facebook, lập lịch tương tác trên profile một cách tự động hàng với chỉ một lần thiết lập duy nhất.



Nếu bạn là người kinh doanh online và thực hiện các hoạt động bán hàng qua mạng thì Facebook FPlusScheduler là phần mềm nuôi nick facebook tiện ích hỗ trợ tương tác mạng xã hội khá tuyệt vời. Tiện ích tập trung vào Facebook bởi mạng xã hội này được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam cũng như trên thế giới hiện nay với số lượng người dùng khổng lồ. Tinh năng đáng chú ý đầu tiên ở Facebook FPlusScheduler đó là tương tác nuôi nick hàng ngày. Phần mềm giúp bạn nuôi các nick Facebook sử dụng SSH, like bài viết bạn bè, coment vào bài viết bạn bè, đăng lên tường hay kết bạn theo UID.

facebook fplusscheduler

Download Facebook FPlusScheduler - Phần mềm hỗ trợ nuôi nick ảo Facebook

Thông qua Facebook FPlusScheduler, người dùng còn có thể lập lịch đăng bài nên nhóm một cách tự động. Hoặc lập đăng tin hàng ngày lên nhóm, lên tường bạn bè, comment bài trong nhóm. Ứng dụng cũng cho phép bạn thay đổi thông tin tài khoản Facebook của mình, thay đổi tên đăng nhập, password, ảnh đại diện, xóa tất cả bài ảnh, thiết lập public cho ứng dụng Facebook cho Android.

Block Facebook là ứng dụng miễn phí khá hữu ích cho phép bạn quản lý và giám sát chặt chẽ mọi hoạt động đăng nhập Facebook của bản thân và những người xung quanh, với Block Facebook bạn có thể ngăn chặn thói quen nghiện sử dụng Facebook để tập trung giải quyết những công việc trước mắt.

facebook fplusscheduler 2

Tải Facebook FPlusScheduler - Phần mềm hỗ trợ bán hàng qua Facebook

Một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng kinh doanh online qua Facebook không thể thiếu đó là tương tác realtime. Ứng dụng Facebook FPlusScheduler sẽ giúp bạn like và comment bài mới của bạn bè, group, pagae realtime một cách tự động. Bạn cũng có thể hẹn giờ và lập lịch đăng bài lên tường, lấy bài từ page, profile hoặc inbox, reply, kết bạn khi có comment trên trang Fanpage, nhóm, profile khác...

Facebook FPlus và Facebook FPlusScheduler là 2 phần mềm cùng chung nhà phát hành, trong đó tính năng chính của Facebook FPlus là tự động đăng tin quảng cáo lên mạng xã hội Facebook giúp việc kinh doanh online của người dùng hiệu quả hơn mà không tốn quá nhiều công sức.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook FPlusScheduler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook fplusscheduler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook FPlusScheduler 4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm