download Facebook Lite cho iOS 200.0

Facebook Lite cho iOS

 200.0

Download Facebook Lite cho iOS - Phiên bản nhỏ gọn của ứng dụng Facebook cho iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/12/2021

Facebook Lite cho iOS là phiên bản rút gọn của ứng dụng Facebook được phát triển nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng, Facebook Lite cho iOS sử dụng ít dữ liệu hơn, tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên điện thoại của bạn và hoạt động tốt trong mọi điều kiện mạng.


Tương tự như ứng dụng Facebook thông thường, Facebook Lite cho iOS giúp kết nối với bạn bè, người thân trong gia đình và gặp gỡ những người mới. Đăng các cập nhật trạng thái và chia sẻ ảnh về những điều diễn ra trong thế giới của bạn. Đồng thời tương tác với bạn bè bằng cách bình luận và thể hiện cảm xúc về bài đăng của nhau.

Tương tự phiên bản mạng xã hội Facebook Lite, ứng dụng nhắn tin Messenger Lite dành cho người dùng Facebook cũng hỗ trợ trên nền tảng di động và hoạt động trên các thiết bị cấu hình yếu, Messenger Lite chỉ cung cấp các tính năng trò chuyện cơ bản nhưng vẫn tích hợp bộ sticker phong phú,

facebook lite cho ios

Tải Facebook Lite cho iOS - Phiên bản ứng dụng Facebook rút gọn cho mobile

Thông qua Facebook Lite cho iOS, bạn cũng có thể lưu các bức ảnh về máy của mình bằng cách thêm chúng vào album ảnh. Tìm kiếm các sự kiện diễn ra xung quanh nơi mình sống và lên kế hoạch gặp gỡ bạn bè. Tra cứu các doanh nghiệp địa phương để xem đánh giá, giờ hoạt động và hình ảnh về họ.

facebook lite cho ios 2

Download Facebook Lite cho iOS - Phiên bản nhỏ gọn của ứng dụng Facebook cho iPhone

Với sự trợ giúp của ứng dụng mạng xã hội phiên bản rút gọn này, người dùng có thể cập nhật tin tức từ bạn bè, đăng status, tải ảnh... nhanh hơn, mượt mà hơn. Nhanh tay tải Facebook Lite cho iOS về máy và trải nghiệm thay thế Facebook mỗi khi mạng yêu hay trên máy cấu hình yếu.

Ngoài ra, nếu bạn là người có nhiều thời gian rảnh với chiếc smartphone bên mình thì sử dụng ứng dụng Alivar để xem quảng cáo kiếm tiền sẽ là lựa chọn cực hấp dẫn, cài đặt Alivar trên điện thoại có thể vừa xem quảng cáo vừa nhận được tiền.


Liên kết tải về - [18,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách rút gọn link chống spam Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sử dụng dịch vụ rút gọn link chống spam Facebook từ những nhà cung cấp uy tín sẽ giúp người thu gọn địa chỉ liên kết cho dễ nhớ hơn đồng thời được Facebook tin tưởng hơn, chi tiết cách làm sẽ được Taimienphi chia sẻ trong nội dung sau đây.
  • Cách rút gọn link Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn cần chia sẻ bài viết trên Facebook với người thân và bạn bè, nhưng khi copy đường dẫn cần chia sẻ bạn cẩm thấy khá dài và khó nhớ và bạn tìm cách để rút gọn link Facebook đó. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn lúc này khi bạn có thể tùy chỉnh cũng như rút ngắn link Facebook một cách dễ dàng.
  • Facebook - Gỡ, loại bỏ ứng dụng trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trên Facebook hiện nay có rất nhiều ứng dụng vui giúp bạn có những tiện ích trong công việc, giải trí, vui chơi, kèm theo đó cũng có không ít những ứng dụng không tốt gây cho bạn không ít phiền toái, phát tán các phần mềm độc hại.
  • Cách rút gọn link Youtube
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Thay vì sử dụng link rút gọn có sẵn từ Youtube cung cấp, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh link rút gọn theo ý mình bằng cách rút gọn link Youtube mà Taimienphi chia sẻ dưới đây. Bạn đọc quan tâm hãy cùng theo dõi nhé.
  • Cách rút gọn địa chỉ Fanpage Facebook, rút gọn link Facebook
    Thông thường mỗi tài khoản Facebook hay Fanpage mặc định được cung cấp một ID và cũng là địa chỉ của tài khoản đó để mọi người có thể truy cập đến, thế nhưng địa chỉ ID này thường là một hàng dài ký
  • Hướng dẫn sử dụng Facebook Lite ngay trên máy tính
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Facebook Lite là phiên bản Facebook rút gọn dành cho các thiết bị Android có cấu hình thấp, dung lượng lưu trữ hạn chế và sử dụng mạng di động tốc độ thấp 2G. Bài viết sau sẽ hướng đẫn các bạn cách sử dụng Facebook Lite, hãy tham khảo cùng chúng tôi nhé.
  • Chặn lời mời chơi các ứng dụng facebook
    Bạn thật không hài lòng khi bạn lúc nào cũng phải nhận lời mời chơi các ứng dụng từ facebook, nhưng bạn đừng vội bực mình vì bản thân facebook cũng hỗ trợ bạn cách chặn lời mời chơi các ứng dụng đó
  • Top website rút gọn link nhanh chóng và hiệu quả nhất
    Sử dụng web rút gọn link hiện nay đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, khi bạn cần chèn link vào web hoặc chia sẻ lên mạng xã hội, bạn cần truy cập vào các website rút gọn link để rút ngắn URL trang
  • Những ứng dụng giống Instagram bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Snapchat, Facebook, TikTok, ... là một loạt các ứng dụng giống Instagram bạn nên thử. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm chi tiết nhé.
  • Cách rút gọn link với tinyurl
    Bạn cần rút gọn link nhưng chưa biết sử dụng dịch vụ nào chất lượng thì với bài viết dưới đây - cách rút gọn link với tinyurl sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn khi nhu cầu nhanh gọn và dễ sử dụng được ưu
  • Facebook - Cách xóa ứng dụng rác trên Facebook
    Bạn đang tìm cách xóa hết các ứng dụng rác trên Facebook để khỏi phải nhận những thông tin không mong muốn của các ứng dụng đó nữa. Hãy tham khảo bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xóa
  • Top 5 ứng dụng hay cho Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Facebook Messenger là một trong những ứng dụng của mạng xã hội Facebook giúp bạn có thể nhắn tin trò chuyện với bạn bè. Để cuộc trò chuyện của bạn thêm phần thú vị Taimienphi.vn gửi tới bạn top 5 ứng dụng cần có cho facebook messenger
  • Link rút gọn là gì ?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Link rút gọn là kỹ thuật chuyển đường link dài của một trang web thành URL ngắn, được sử dụng rất nhiều trong marketing hoặc quản trị website. Hiện tại, cách hữu dụng và đảm nhất để tạo link rút gọn đó chính là sử dụng công cụ Bitly miễn phí trên điện thoại và máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Lite cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook lite cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Lite cho iOS 200.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F3 3/5 Ứng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone
  • Plato 3/5 Ứng dụng mạng xã hội chơi game cho điện thoại Android, iPhone
  • Filipino SocialỨng dụng mạng xã hội Phillipines cho điện thoại Android
  • BizTimeỨng dụng mạng xã hội của người Việt
  • Lemon8Ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng cho giới trẻ
  • OnMicỨng dụng mạng xã hội âm thanh trao đổi khi chơi game
  • QwikMatchỨng dụng mạng xã hội kết ban, trò chuyện và chơi game cùng nhau trên điện thoại Android
  • Indian MessengerỨng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone
  • NicegramỨng dụng nhắn tin trên điện thoại
  • YammerMạng xã hội dành cho doanh nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm