download Facebook Local Cho Android

Facebook Local

 Cho Android

Download Facebook Local - Ứng dụng đề xuất, thông báo Facebook cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/10/2019

Facebook Local là ứng dụng sự kiện của mạng xã hồi Facebook giúp người dùng khám phá các địa điểm hoạt động giải trí theo đề xuất của những người bạn mà bạn biết và tin tưởng, Facebook Local cũng giúp cập nhật nhưng gì đang diễn ra tại địa phương, dù bạn ở đâu.


Thông qua Facebook Local, người dùng có thể xem các hoạt động, sự kiện và địa điểm mới nhất mà bạn bè đang tương tác cùng với thông tin cập nhật từ người tổ chức sự kiện và trang bạn theo dõi. Tiện ích cũng hỗ trợ tìm các sự kiện và hoạt động diễn ra gần bạn trên bản đồ tương tác và lọc theo thời gian, danh mục, vị trí...Facebook cho máy tính hiện đã có phiên bản mới nhất với những tính năng mới để bạn trải nghiệm.

Để bảo vệ hình ảnh cá nhân, tạo quyền riêng tư cho các bài đăng của mình, bạn có thể sử dụng tiện ích Multiple Tools dành cho Facebook với chức năng bảo vệ hình ảnh, bảo vệ các bài đăng, lọc và kiểm soát danh sách bạn bè,...sử dụng Multiple Tools sẽ giúp bạn tăng tính tương tác thực và bảo vệ được dữ liệu cá nhân trên mạng xã hội.

facebook local

 

Download Facebook Local cho Android - Ứng dụng sự kiện Faebook cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng sử dụng Facebook Local có thể xem đề xuất dựa trên nội dung phổ biến với bạn bè, những việc bạn đã từng làm trong quá khứ, Trang bạn thích và các hướng dẫn chọn lọc được gợi ý. Để xem tất cả kế hoạch ở một nơi bạn có thể chọn thêm lịch từ điện thoại, và chọn nhận thông báo về các sự kiện sắp tới để bạn biết khi chi tiết thay đổi.

Facebook Messenger cũng là ứng dụng của Facebook nhằm hỗ trợ cho việc nhắn tin, gọi video call một cách hiệu quả, Facebook Messenger được cung cấp miễn phí cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS.

facebook local 2

Tải Facebook Local cho iPhone - Ứng dụng đề xuất, thông báo Facebook cho di động

Đặc biệt Facebook Local phiên bản mới nhất đã được nâng cấp khả năng tìm kiếm các sự kiện, địa điểm và hoạt động quanh đây hoặc ở một tỉnh/thành phố hay vùng lân cận khác. Người dùng có thể lướt xem hướng dẫn kịp thời để tìm sự kiện, địa điểm và hoạt động giải trí theo danh mục. Xem lời mời tham gia sự kiện mà bạn chưa trả lời ở đầu lịch của mình. Đồng thời khám phá Danh sách địa phương gồm các sự kiện và địa điểm được đề xuất ở hơn 60 thành phố.

Với các dòng điện thoại Android, hẳn sẽ cần tới các ứng dụng như HTC Messages để hỗ trợ việc quản lý, sao lưu tin nhắn, hơn nữa HTC Messages chòn cho phép bạn chặn tin nhắn rác, chặn cuộc gọi từ số điện thoại không mong muốn.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Local được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook local là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Local Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm