download Facebook Login 2.0

Facebook Login

 2.0

Download Facebook Login - Đăng nhập Facebook ở chế độ bảo mật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/12/2017

Facebook Login là chương trình bảo mật đăng nhập dành cho facebook với việc khóa mật khẩu và bao gồm các phương pháp bảo vệ mạnh mẽ, các hacker sẽ không có cơ hội xâm nhập vào facebook của bạn để thực hiện những ý đồ xấu, với việc tích hợp trên trình duyệt do đó người dùng sẽ không cần phải tốn dung lượng của bộ nhớ để cài đặt phần mềm, không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy tính.


Việc bảo mật facebook đang là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, bởi trên thế giới hiện tại tới 90% dân số sử dụng mạng xã hội facebook để trao đổi, giao lưu và trò chuyện cùng bạn bè, do đó điều này dễ bị các hacker xâm nhập cướp tài khoản facebook của bạn với những mục đích xấu, để có thể bảo vệ tài khoản của mình, giúp bạn có thể đăng nhập an toàn, tránh tối đa việc bị xâm nhập tài khoản người dùng facebook có thể cài thêm add on Facebook Login ngay trên trình duyệt mình đang dùng.


Facebook Login
Download Facebook Login - Phần mềm Đăng nhập Facebook ở chế độ bảo mật

Facebook Login hỗ trợ hầu hết tất cả các hệ điều hành và các trình duyệt thông dụng hiện nay, nhờ nó mà việc sử dụng facebook được đảm bảo an toàn hơn, với tính năng bảo mật cao mọi cố gắng xâm nhập vào tài khoản facebook của bạn đều bị ngăn chặn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài khoản cá nhân của người dùng.

Facebook Login khá dễ sử dụng, chương trình có thể liên kết tới tài khoản facebook của bạn khá dễ dàng, được sử dụng các thuật toán bảo mật thông minh, việc sử dụng chương trình bảo mật này cho facebook sẽ không làm phiền hà gì tới người sử dụng.

Khi bạn bị hack tài khoản facebook với ý đồ xấu như lừa đảo xin tiền, bạn sẽ gặp phải nhiều rủi ro và có thể bị mất luôn tài khoản facebook với bao nhiêu bạn bè mà mình kết nối lâu nay, do đó sử dụng chương trình bảo mật tài khoản facebook Facebook Login là giải pháp hợp lý nhất.

Để kiểm tra tính bảo mật của tài khoản Facebook mà bạn đang dụng, hãy nhờ phần mềm Titanium trợ giúp, cho phép bạn xác định tính an toàn của Facebook, tiện ích Titanium cũng sẽ gửi các cảnh báo và chia sẻ từ các đường link thiếu an toàn để người dùng tránh được.

Những tính năng chính của Facebook Login:

- Bảo vệ tài khoản facebook khỏi bị xâm nhập

- Dễ sử dụng

- Tích hợp với các trình duyệt và hệ điều hành Windows



Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Facebook Login - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Login được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook login là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Login 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm