download Facebook Marketing Toolbox 1.3.0.0

Facebook Marketing Toolbox

 1.3.0.0

Download Facebook Marketing Toolbox - Công cụ quảng bá thương hiệu Facebook hiệu quả

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/12/2019

Facebook Marketing Toolbox là một giải pháp tiếp thị và quảng bá thương hiệu, sản phẩm khá hiệu quả cho các doanh nghiệp kinh doanh hoặc thương mại. Với công cụ này các nhà kinh doanh có thể dễ dàng tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng với quy mô lớn và hiệu quả hơn.


Xu thế quảng bá thương hiệu, sản phẩm trên mạng xã hội hiện nay đã không còn là một điều mới mẻ, thậm chí mô hình nay hiện còn được nhân rộng trên rất nhiều nơi trên thế giới. Với Facebook Marketing Toolbox, doanh nghiệp hoặc đơn giản là những người kinh doanh nhỏ lẻ có thể tiếp cận tới hàng ngàn người, hàng ngàn khách hàng mục tiêu hoặc tiềm năng chỉ trong vòng vài giây. Facebook là mạng xã hội nổi tiếng nhất hiện nay, bạn có thể download Facebook trên nền tảng di động để truy cập mọi lúc mọi nơi.

download facebook marketing toolbox

Những tính năng chính của phần mềm Facebook Marketing Toolbox

1. Quảng bá thương hiệu và sản phẩm hiệu quả trên nhiều trang, nhóm Facebook.

Phần mềm quản trị dự án Facebook Marketing Toolbox cho phép đăng nhập và thúc đẩy hoạt động và thương hiệu cho bất kỳ tài khoản Facebook nào. Dễ dàng tiếp cận hơn hàng ngàn hội nhóm Facebook Groups bằng cách sủ dụng các keyword (từ khóa) thông minh.

download facebook marketing toolbox

Facebook Marketing Toolbox giúp người dùng có thể tạo ra nhiều các mẫu quảng cáo khác nhau lên các trang web hoặc nhóm Facebook một cách dễ dàng. Đây là một tính năng lợi thế cho các post bán hàng trên Facebook.

download facebook marketing toolbox

Với mỗi một hình thức quảng bá thương hiệu công ty hoặc sản phẩm nhất định, Facebook Marketing Toolbox đều cung cấp một dạng tin nhắn, template tùy biến bao gồm tên Template, tin nhắn, link URL, tên Link liên kết, hình ảnh link liên kết, tiêu đề cho link cùng những chỉ dẫn khác và tất cả đều có tùy chỉnh theo mục đích khác nhau của người dùng.

2. Chống bị công cụ bot của Facebook phát hiện

Mời bạn bè trên các nhóm Facebook Group và Page. Chức năng Group Joining, Posting and Inviting cho phép thiết lập một rào chắn ngăn chặn các công cụ bot chống spam trên Facebook phát hiện ra sự xuất hiện của Facebook Marketing Toolbox.

download facebook marketing toolbox

3. Giao diện trực quan, tính năng toàn diện

Người dùng có thể chuyển đổi tài khoản Facebook dễ dàng và nhanh chóng. Cho phép tạo văn bản ngẫu nhiên để chèn vào các biểu mẫu bình luận và cũng là để bảo vệ trước những nguy cơ bị công cụ bảo vệ chống spam của Facebook phát hiện và loại bỏ. Phần mềm sử dụng kiến trúc đa luồng, hạn chế tối đa những xung đột hệ thống có thể xảy ra gây ra tình trạng giật lag trên máy tính.

download facebook marketing toolbox

Ngoài ra, Facebook Marketing Toolbox cũng cho phép người dùng có thể tùy chỉnh thời gian gửi bài đăng hoặc giới hạn số ký tự trước khi gửi. Hơn nữa, người dùng còn có thể đặt khoảng cách thời gian cho mỗi một bài đătn xuất hiện trên các nhóm hoặc trang Facebook.

Khi download phiên bản Facebook Marketing Toolbox 1.3 mới nhất, người dùng sẽ không còn bị yêu cầu Facebook Application tùy chỉnh như trước nữa, đồng thời bổ sung thêm thông tin khi tham gia vào các nhóm Facebook Group mục tiêu.

Giao diện của phần mềm Facebook Marketing Toolbox khá đơn giản và trực quan khi các mục như Join Group (Tham gia nhóm), Invite Friends to Groups (Mời bạn vào trong nhóm), Post Group (Đăng bài vào nhóm), Post to Pages (Đăng bài vào trang), Post Template (Đăng các mẫu Template) và Facebook Application Settings (Cài đặt ứng dụng Facebook) đều được thiết kế dưới dạng các tab giống như đang duyệt web.

download facebook marketing toolbox

Trong đó, Facebook Application Settings là một công cụ tùy biến sâu hơn khi liên kết với Facebook, để đăng nhập bạn cần có thông tin email, mật khẩu, tên ID cũng như mã bí mật của ứng dụng Facebook. Tất nhiên nếu không được Facebook chấp thuận, tài khoản người dùng phải có quyền quản trị Administrator, Developer hoặc Tester trên Facebook Application.

Cũng có một bộ lọc nhóm, trang cho phép bạn có thể tìm được các nhóm hoặc trang mà mình mong muốn.

Facebook Marketing Toolbox là giải pháp tiếp thị cao cấp, hiệu quả giúp thúc đẩy, nâng cao hình ảnh thương hiệu của công ty, sản phẩm trên hơn 1000 nhóm và trang Facebook.

Phần mềm có giá 19,95 USD và tương thích với tất cả các phiên bản Windows XP trở lên.

Tóm tắt tính năng chính của phần mềm Facebook Marketing Toolbox:

- Quảng bá thương hiệu thông minh và hiệu quả

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng

- Hỗ trợ nhiều công cụ tùy biến thời gian, biểu mẫu khi đăng bài quảng cáo trên Facebook


Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Marketing Toolbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook marketing toolbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Marketing Toolbox 1.3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Socedo 3/5 Công cụ marketing cho mô hình kinh doanh B2B
  • Heyo 3/5 Công cụ marketing mạng xã hội, tiếp cận khách hàng
  • Mozscape APIXây dựng công cụ SEO/marketing không giới hạn
  • Social PilotCông cụ Marketing cho doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm