download Facebook Password Decryptor 15.0

Facebook Password Decryptor

 15.0

Download Facebook Password Decryptor - Khôi phục mật khẩu tài khoản Facebook

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/06/2022

Facebook Password Decryptor là công cụ hỗ trợ người dùng lấy lại mật khẩu tài khoản Facebook đã mất trên các trình duyệt web phổ biến như Chrome, Opera, Firefox, Internet Explorer và Safari. Danh sách mật khẩu được hiển thị và kết xuất sang định dạng HTML, XML, CSV hoặc file text.


Facebook Password Decryptor có khả năng khôi phục lại mật khẩu tài khoản Facebook được lưu trên trên các trình duyệt web phổ biến. Đây là công cụ tiện dụng trong trường hợp người dùng quên mật khẩu và cần khôi phục để đăng nhập ở trình duyệt khác.

facebook password decryptor

Facebook là mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay, trở thành công cụ kết nối tất cả mọi người, mọi đối tượng, mọi thành phần, mọi ngành nghề; tải Facebook về máy và sử dụng, người dùng có thể kết bạn với mọi người từ khắp nơi trên thế giới, theo dõi tin tức về bạn bè, nhắn tin và gọi audio/video không giới hạn...

Facebook Password Decryptor có khả năng quét bộ nhớ trình duyệt đã cài đặt trên máy tính để tìm lại mật khẩu cho người dùng một cách nhanh chóng. Danh sách mật khẩu sẽ được hiển thị trong bảng và dễ dàng kết xuất sang định dạng HTML, XML, CSV hoặc file text để xem lại thông tin sau.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Facebook Passwords cũng có chức năng phục hồi mật khẩu Facebook nhanh chóng, đồng thời Facebook Passwords cho phép người dùng lưu danh sách kết quả vào một vị trí nhất định trên hệ thống máy tính tới một máy chủ.

Kết quả quét được hiển thị nhanh chóng và mật khẩu sẽ được ẩn đi để ngăn chặn người dùng khác nhìn thấy. Người dùng có thể hiển thị chỉ với một cú nhấp chuột hoặc xem trong file báo cáo.

Những tính năng chính của ứng dụng Facebook Password Decryptor:

- Khôi phục lại mật khẩu tài khoản Facebook được lưu trên trên các trình duyệt web phổ biến

- Quét bộ nhớ trình duyệt đã cài đặt trên máy tính

- Danh sách mật khẩu được hiển thị và kết xuất sang định dạng HTML, XML, CSV hoặc file text

- Tuỳ chọn hiển thị và ẩn mật khẩu


Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Password Decryptor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook password decryptor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Password Decryptor 15.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm