download Facebook Passwords 1.0

Facebook Passwords

 1.0

Download Facebook Passwords - Khôi phục mật khẩu Facebook

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/01/2021

Facebook Passwords là chương trình được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng khôi phục và truy hồi tất cả các mật khẩu từ các tài khoản Facebook được lưu trên hệ thống máy tính. Ngoài ra, Facebook Passwords còn có khả năng phát hiện các tài khoản Facebook được truy cập từ các trình duyệt cài đặt trong máy tính và khôi phục các mật khẩu được lưu nội bộ.


Do hầu hết các trình duyệt Internet ngày nay đều tích hợp tính năng lưu mật khẩu cho các tài khoản trực tuyến, người dùng thường dễ quên mất các mật khẩu không thường xuyên sử dụng. Chính vì vậy, khi sử dụng một máy tính khác hay muốn cài đặt lại hệ điều hành cho máy tính, người dùng sẽ không thể sử dụng chức năng này và bắt buộc phải tìm cách khôi phục lại mật khẩu.

Dĩ nhiên bạn có thể đặt lại mật khẩu và sử dụng mật khẩu mới được gửi tới địa chỉ email thường dùng, nhưng thao tác này thường mất khá nhiều thời gian, đặc biệt là khi bạn sử dụng nhiều tài khoản với thông tin cá nhân khác nhau. Nắm bắt được nhu cầu đó, ứng dụng Facebook Passwords được sáng tạo nhằm trợ giúp người qua thao tác tự động quét bộ nhớ trình duyệt và hiển thị các mật khẩu được truy hồi.

Facebook Passwords là công cụ cho phép người dùng khôi phục, lấy lại mật khẩu Facebook bị mất qua các trình duyệt được cài đặt trên máy tính. Nghĩa là Facebook Passwords hỗ trợ tính năng truy hồi mật khẩu nhanh trong trường hợp người dùng đang sử dụng chức năng ghi nhớ mật khẩu của trình duyệt.

facebook passwords

Giao diện người dùng dễ sử dụng

Sau khi tải Facebook Passwords và tiến hành cài đặt nhanh vào hệ thống, màn hình máy tính sẽ hiển thị giao diện làm việc cực kỳ dễ sử dụng của chương trình, và hiển thị tên trình duyệt, tên người dùng các tài khoản Facebook và mật khẩu tương ứng. Các thông tin truy hồi sẽ được lưu vào tập tin văn bản cho phép người dùng sử dụng sau đó.

Dễ dàng khôi phục mật khẩu Facebook

Khi đăng nhập vào trang mạng xã hội Facebook, người dùng có thể yêu cầu trình duyệt ghi nhớ mật khẩu cho tài khoản Facebook của mình, để trình duyệt tự động đăng nhập tài khoản cho lần truy cập kế tiếp. Trong trường hợp này, trình duyệt Internet đã lưu lại tên người dùng và mật khẩu vào một tập tin nhật ký và lưu vào một vị trí lưu trữ đặt biệt. Facebook Passwords sẽ truy cập các vị trí lưu trữ đó của từng trình duyệt và trích xuất các thông tin theo yêu cầu của người dùng.

facebook passwords 2

Bên cạnh đó, cần phải kể đến một tính năng cực kỳ nổi bật của Facebook Passwords, đó là khả năng khôi phục thông tin cá nhân của người dùng từ hầu hết các trình duyệt nổi tiếng như Internet Explorer, Firefox và Chrome chỉ qua một thao tác click đơn giản.

Quét nhật ký lịch sử duyệt web

Phần mềm Facebook Passwords dễ dàng phát hiện các mật khẩu tài khoản Facebook được lưu trong hệ thống máy tính nhờ khả năng quét nhật ký lịch sử của tất cả các trình duyệt hiện tại và cung cấp các thông tin bao gồm tên người dùng tài khoản Facebook, địa chỉ email, trình duyệt lưu mật khẩu và tài khoản, và mật khẩu cho các tài khoản Facebook đó.

Truy hồi tên người dùng và mật khẩu

Ngoài ra, Facebook Passwords hỗ trợ tính năng truy hồi tên người dùng và lấy lại mật khẩu Facebook từ một máy chủ hay kho lưu trữ đám mây, tính năng này tương tự với tính năng khôi phục dữ liệu từ tập tin sao lưu. Nhờ thế, người dùng dễ dàng xóa các dữ liệu được phần mềm Facebook Passwords trả về từ khu vực hiển thị trên giao diện của phần mềm hoặc xóa các tập tin nhất định khỏi vùng lưu trữ của máy chủ.

Lưu thông tin cá nhân Facebook vào vị trí nhất định

Khi Facebook Passwords trả về các kết quả cần sử dụng, phần mềm còn cho phép người dùng lưu danh sách kết quả vào một vị trí nhất định trên hệ thống máy tính tới một máy chủ hoặc tới một tài khoản đám mây cá nhân. Nói cách khác, Facebook Passwords cho phép người dùng lưu thông tin đăng nhập cá nhân vào nhiều kho lưu trữ.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Facebook Passwords sở hữu giao diện làm việc với ngôn ngữ gốc là tiếng Ba Lan, nhưng cũng hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Anh. Người dùng có quyền chọn ngôn ngữ sử dụng từ trình đơn ngữ cảnh của ứng dụng qua thao tác click chuột phải vào khu vực hiển thị và chọn ngôn ngữ muốn sử dụng.

Facebook Password Recovery Master cũng có chức năng tương tự, với khả năng khôi phục mật khẩu Facebook bị mất trên bất kỳ trình duyệt nào, bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng Facebook Password Recovery Master để thiết lập lại mật khẩu Facebook nhằm tăng tính an toàn.

Cung cấp chế độ Read Passwords

Facebook Passwords tự động hiển thị mật khẩu Facebook khi người dùng mở ứng dụng. Tuy nhiên trong trường hợp chương trình không hồi đáp nhanh, người dùng chỉ cần chọn chế độ Read Passwords (đọc mật khẩu) từ trình đơn ngữ cảnh và chờ Facebook Passwords cung cấp nhanh các thông tin đăng nhập cùng với tên trình duyệt được lưu.

Phần mềm với kích thước nhỏ gọn

Trong các cuộc kiểm thử của chúng tôi, chương trình Facebook Passwords gần như luôn khôi phục các mật khẩu được lưu ngay lập tức. Đặc biệt, Facebook Passwords chỉ chiếm dụng rất ít nguồn tài nguyên hệ thống và hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của máy tính. Facebook Passwords xuất hiện một thông báo lỗi sau khi chúng tôi tải Facebook Passwords và cài đặt nhưng không ảnh hưởng đến tính năng khôi phục mật khẩu của chương trình.

Dù mục đích sử dụng chính của chương trình Facebook Passwords là khôi phục thông tin cá nhân của người dùng, Facebook Passwords cũng hỗ trợ các tính năng truy hồi mật khẩu được lưu trên các trình duyệt được cài đặt trên hệ thống. Người dùng có toàn quyết định sử dụng hay bỏ qua các thông tin này nhưng rõ ràng việc lưu mật khẩu quan trọng trong bộ nhớ trình duyệt hoàn toàn không đảm bảo an toàn cho quyền riêng tư của người dùng, đặc biệt là trên các máy tính công cộng.

Các tính năng chính của Facebook Passwords:

- Khôi phục mật khẩu Facebook dễ dàng.

- Quét nhật ký lịch sử duyệt web.

- Giao diện làm việc dễ sử dụng.

- Hỗ trợ các trình duyệt Internet Explorer, Firefox và Chrome.

- Truy hồi tên người dùng và mật khẩu.

- Lưu thông tin cá nhân Facebook vào tập tin.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

- Cung cấp chế độ Read Passwords.

- Không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của máy tính.


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Passwords được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook passwords là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Passwords 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm